Toyota Land Cruiser 2022 được vận chuyển tới đại lý, lộ diện toàn bộ ngoại thất

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Toyota Land Cruiser 2022 được vận chuyển tới đại lý, lộ diện toàn bộ ngoại thất

Toyota Land Cruiser thế hệ tiếp theo dường như đang được vận chuyển tới các đại lý bằng xe chuyên dụng.

Bức ảnh mới nhất cho thấy cận cảnh thiết kế phía sau của Toyota Land Cruiser 2022. Trước đó, có một số bức ảnh một hàng dài Toyota Land Cruiser 2022 tại bãi đỗ xe đã cho thấy thiết kế phía trước xe. Nhưng bức ảnh mới nhất của mẫu SUV mới hé lộ thiết kế đuôi xe.

Những bức ảnh được chụp tại Nhật Bản và có vẻ như Toyota Land Cruiser 2022 thế hệ mới đã sẵn sàng để ra mắt và đang được vận chuyển tới các đại lý trên khắp thế giới.

Toyota Land Cruiser 2022 được vận chuyển tới đại lý
Toyota Land Cruiser 2022 trên xe vận chuyển chuyên dụng
Quảng cáo

So với phiên bản cũ, phần đuôi xe của chiếc SUV phẳng hơn. Hầu như không có phần nhô ra của cản sau so với phiên bản 200-Series, điều này có thể khiến một số người thích hoặc không thích tùy thuộc vào quan điểm thẩm mỹ. Đèn hậu xe cũng nhỏ hơn để phù hợp với phần đầu xe tái thiết kế.

Một chi tiết thú vị là tay lái của những chiếc Land Cruiser trong ảnh. Hầu hết những chiếc xe đều có tay lái bên trái. Như vậy, dù xuất hiện tại Nhật Bản nhưng những phiên bản này lại không dành cho thị trường địa phương. Thay vào đó, dường như đây là những phiên bản hướng đến thị trường châu Âu hoặc Trung Đông. Được biết, Trung Đông là một trong những thị trường lớn nhất của dòng xe này.

Toyota Land Cruiser 2022 được vận chuyển tới đại lý
Land Cruiser bản tiêu chuẩn

Các bức ảnh khác nhau cũng cho thấy Land Cruiser có nhiều phiên bản khác nhau. Phiên bản tiêu chuẩn là chiếc xe có màu sơn bạc, đây có thể là bản GX. Chiếc này có mâm thép kích cỡ nhỏ hơn các mẫu xe khác. Bên cạnh đó, chiếc xe này cũng có gương chiếu hậu ngoài khác màu thân xe và cản va trước đơn điệu. Lưới tản nhiệt cũng không mạ crom. Dựa trên dán nhãn trên cửa sổ, dường như màu sơn bạc của xe được dành cho thị trường Trung Đông.

Quảng cáo

Một chiếc Land Cruiser trắng khác, có thể là bản GX.R hoặc VX. Xe có bộ cản va tương tự GX nhưng đi kèm với lớp phủ crom. Các chi tiết nổi bật khác như lưới tản nhiệt có màu bạc, mâm xe khác biệt và giá để đồ trên nóc.

Toyota Land Cruiser 2022 được vận chuyển tới đại lý
Land Cruiser bản GX.R hoặc VX

Những chiếc Land Cruiser còn lại có thể là phiên bản VX.R hoặc ZX với những đặc điểm như cản va mở rộng, mâm xe lớn hơn giống phiên bản mà chúng ta đã thấy trước đây. Thay vì chỉ có thiết kế chắc chắn và tiện dụng, những phiên bản cao cấp này có diện mạo sang trọng hơn hẳn.

Quảng cáo

Biến thể duy nhất chưa rò rỉ bất cứ bức ảnh nào là GR-Sport đầu bảng. Tuy nhiên, Toyota có thể sẽ tung ra phiên bản này sau khi Land Cruiser 300-Series ra mắt.

Toyota Land Cruiser 2022 được vận chuyển tới đại lý
Land Cruiser phiên bản VX.R hoặc ZX

Bất chấp tất cả những thông tin rò rỉ từ trước đến nay. Toyota vẫn giữ im lặng về chiếc SUV thế hệ tiếp theo. Tuy nhiên, dựa vào những gì đã hé lộ trong thời gian gần đây, chắc chắn rằng chiếc SUV mới sẽ sớm ra mẳt và đã sẵn sàng để cập bến các thị trường quốc tế ngoài Nhật Bản.

Tin khác