THACO “mở” showroom BMW theo chuẩn mới tại Việt Nam

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

THACO “mở” showroom BMW theo chuẩn mới tại Việt Nam

BMW và THACO AUTO chính thức khánh thành tổ hợp showroom trưng bày đạt chuẩn Retail.Next đầu tiên cho các thương hiệu BMW, MINI và BMW Motorrad tại Bình Dương.

Retail.Next là một khái niệm mới về trải nghiệm bán lẻ dành cho khách hàng, được Tập đoàn BMW giới thiệu vào năm 2021. Thông qua việc đầu tư xây dựng tổ hợp showroom Retail.Next đầu tiên tại Việt Nam với các tiêu chuẩn về thiết kế, quy trình và công nghệ số hóa, THACOBMW mang đến cho khách hàng trải nghiệm cao cấp nhất khi đến mua sắm tại showroom.

Showroom mới BMW
Retail.Next là một khái niệm mới về trải nghiệm bán lẻ dành cho khách hàng
Quảng cáo

Các đặc điểm dễ dàng nhận thấy ở những showroom đạt chuẩn Retail.Next của BMW là phong cách thiết kế nội thất linh hoạt, độc đáo với các khu vực đa chức năng và không gian mở thoáng đãng dành cho khách hàng.

Showroom BMW
Showroom BMW
Quảng cáo

Việc tích hợp các điểm giới thiệu kỹ thuật số EVE (Emotional Virtual Experience và POS.Digital) giúp khách hàng nắm bắt đầy đủ thông tin về các sản phẩm/dịch vụ mới cùng những tin tức, chương trình khuyến mãi từ thương hiệu. Đồng thời, khách hàng cũng có thể thoải mái khám phá các bộ sưu tập thời trang, phụ kiện nổi bật của BMW - MINI - BMW Motorrad được bày trí thông minh bên cạnh các khu vực trưng bày xe.

Showroom BMW
Tổ hợp showroom BMW – MINI – BMW Motorrad theo tiêu chuẩn Retail.Next tọa lạc tại đại lộ Bình Dương

Tổ hợp showroom BMW – MINI – BMW Motorrad theo tiêu chuẩn Retail.Next tọa lạc tại đại lộ Bình Dương, đây là tuyến giao thông huyết mạch và có vị trí trọng yếu của tỉnh, nắm giữ vai trò quan trọng trong phát triển kinh tế, thuận tiện kết nối với TP. Hồ Chí Minh, Bình Phước cũng như khu vực kinh tế Đông Nam Bộ.

Tin khác