THACO AUTO đưa loạt “xế sang” BMW về Việt Nam

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

THACO AUTO đưa loạt “xế sang” BMW về Việt Nam

THACO AUTO vừa giới thiệu dải sản phẩm BMW cao cấp tại Việt Nam với những cái tên được nhiều người dùng mong chờ.

Cụ thể, 4 mẫu xe BMW cao cấp thế hệ mới gồm: The new BMW X7, The new BMW 8 Series Gran Coupe, The all-new BMW 7 Series và đặc biệt là The all-new BMW i7, mẫu xe vận hành hoàn toàn bằng điện lần đầu tiên được ra mắt tại Việt Nam.

The all-new BMW 7 Series là mẫu xe khai sinh nên dòng xe BMW Lxury Class và là một trong những mẫu sedan giàu truyền thống nhất của BMW. Ra mắt vào năm 1977 và được định vị ngay từ ban đầu là chiếc sedan cỡ lớn, sang trọng và sở hữu nhiều công nghệ nhất từ BMW. Ở thế hệ mới, BMW 7 Series sẽ được ra mắt tại Việt Nam với 3 phiên bản gồm BMW 735i M Sport, BMW 735i Pure Excellence và BMW 740i Excellence.

BMW 7 series
Mẫu BMW 7 Series hoàn toàn mới

The new BMW X7 là chiếc SAV có kích thước lớn nhất của BMW. Được ra mắt lần đầu vào năm 2018, BMW X7 đã tạo nên xu hướng mới dành cho những mẫu xe gầm cao cơ động nhưng vẫn mang phong cách sang trọng chuẩn mực. BMW X7 sẽ được giới thiệu với 2 phiên bản mới gồm BMW X7 xDrive40i M Sport và BMW X7 xDrive40i Pure Excellence.

BMW X7
BMW X7

The new BMW 8 Series chính là mẫu xe khác biệt nhất với thiết kế Coupe thể thao và khả năng vận hành đầy phấn khích. Thế hệ mới nhất của BMW 8 Series sẽ được ra mắt tại thị trường Việt Nam với duy nhất 1 phiên bản BMW 840i M Sport Gran Coupe.

BMW 8
The new BMW 8 Series

Mẫu xe cuối cùng là The all-new BMW i7 mới. Đây được xem là phiên bản xe thuần điện của BMW 7 Series với thiết kế sang trọng, khả năng vận hành mượt mà cùng động cơ điện an toàn và thân thiện với môi trường.

Xe điện BMW i7
Xe điện BMW i7
Quảng cáo

Bên cạnh việc giới thiệu loạt sản phẩm mới, đây cũng chính là sự kiện để THACO AUTO và BMW tri ân khách hàng tại Việt Nam.

Trong 5 năm qua, với vai trò là nhà phân phối chính hãng của thương hiệu BMW tại thị trường Việt Nam, THACO AUTO đã bán ra thị trường hơn 4.000 xe, giới thiệu 15 mẫu xe mới thuộc tất cả các dòng xe chủ lực của BMW và liên tục mở rộng hệ thống phân phối. Từ 2 showroom ban đầu tại Phú Mỹ Hưng (TP.HCM) và Long Biên (TP. Hà Nội), đến nay, THACO AUTO đã đầu tư và đưa vào hoạt động 13 showroom BMW chính hãng theo hệ thống nhận diện mới của BMW trên toàn quốc.

Đăc biệt, THACO đưa vào mô hình “Tổ hợp showroom 3 thương hiệu BMW - MINI - BMW Motorrad”, có không gian trưng bày sang trọng, rộng rãi, trang bị hiện đại và tiện nghi với khu vực tiếp đón chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, có khu vực trưng bày riêng cho những chiếc xe cao cấp hàng đầu và phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn 5 sao.

Tổ hợp showroom BMW
Tổ hợp showroom BMW

Bên cạnh đó, THACO AUTO đã luôn đồng hành và hỗ trợ hết mình các Bimmers, những tay lái yêu thích thương hiệu BMW, từ đó góp phần xây dựng một cộng đồng vững mạnh, bền chắc và đoàn kết thông qua các hoạt động tài trợ, tổ chức những sự kiện nổi bật như hành trình Bimmerfest phối hợp cùng BMW Car Club Vietnam.

Để tri ân khách hàng, THACO AUTO và BMW mang đến cho các vị khách của mình những đặc quyền về dịch vụ riêng biệt xứng tầm thương hiệu BMW. Cụ thể là việc ra mắt BMW Excellence Club – câu lạc bộ dành riêng cho khách hàng sở hữu dòng xe BMW cao cấp (thuộc nhóm sản phẩm xe BMW cao cấp thế hệ mới gồm: BMW X7 mới, BMW 7 Series All New, BMW i7, BMW 8 Series mới) cùng những quyền lợi đẳng cấp dành cho khách hàng khi tham gia.

BMW Club
THACO công bố về đặc quyền của thành viên BMW Excellence Club

BMW Excellence Club đã được BMW đưa vào hoạt động tại nhiều quốc gia với những quyền lợi riêng phù hợp với khách hàng tại từng quốc gia sở tại. Tại Việt Nam, khi trở thành thành viên của BMW Excellence Club, người dùng sẽ nhận được 6 đặc quyền như: được giao/nhận xe tại nhà khi mua xe hoặc làm dịch vụ sửa chữa, bảo hành; được bảo dưỡng xe tại khoang ưu tiên; được làm đẹp xe miễn phí; được đăng ký sử dụng xe và tài xế BMW khi đến công tác tại các tỉnh thành có showroom BMW trên toàn quốc; đặc quyền tham dự các sự kiện đặc biệt và tham dự những sự kiện thời trang của các nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam.

Sự xuất hiện của các sản phẩm BMW cao cấp thế hệ mới (BMW Lxury Class) và BMW Excellence Club sẽ tạo thêm nhiều lựa chọn hấp dẫn cho khách hàng ở phân khúc xe cao cấp, đồng thời mang đến nhiều quyền lợi riêng biệt, đẳng cấp, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng khi sở hữu một mẫu xe hàng đầu từ BMW.

Tin khác