Tesla Model 3 thất bại trong thử nghiệm phanh khẩn cấp tại Trung Quốc

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Tesla Model 3 thất bại trong thử nghiệm phanh khẩn cấp tại Trung Quốc

Trong một sự kiện về tính năng an toàn của ô tô tại Trung Quốc, chiếc xe Tesla Model 3 đã đâm thẳng vào hình nộm trong bài thử hệ thống phanh khẩn cấp.

Chiếc xe ô tô điện đã đâm thẳng vào hình nộm mặc dù đã nhận ra được và hiển thị trên màn hình nhưng quá muộn, nếu tình huống thật, có người đã bị bị tai nạn.

Các thử nghiệm tại Mỹ của Cơ quan an toàn giao thông Mỹ tiết lộ "tất cả các phương tiện thử nghiệm đều không thể giảm tốc độ khi chạm khi được thử ở tốc độ 48 km, các hệ thống cảnh báo đều gặp phải thách thức trong điều kiện thử nghiệm và thực tế để ngăn chặn tai nạn.

Quảng cáo

Hệ thống phanh khẩn cấp tự động đã trở nên phổ biến trong ngành công nghiệp ô tô ngày nay và theo lý thuyết, là những biện pháp cứu mạng tiềm năng. Tuy nhiên, trong thực tế, hệ thống an toàn không phải lúc nào cũng hoạt động như dự kiến.

Trong nhiều năm, nhiều cuộc thử nghiệm về hệ thống phanh khẩn cấp tự động đã được tiến hành và các loại xe của một số hãng khác nhau đã thất bại thảm hại. Bây giờ chúng ta có thể thêm Tesla vào danh sách đó.

Tin khác