Tera-V: Thêm lựa chọn xe tải van cho khách hàng Việt

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Tera-V: Thêm lựa chọn xe tải van cho khách hàng Việt

Daehan Motors giới thiệu xe tải van Tera-V tại Việt Nam xuất phát từ nhu cầu thực tế của thị trường về một mẫu xe đa dụng, vừa chở người vừa chở hàng hóa, có khả năng di chuyển linh hoạt trong nội đô.

Ngoại hình xe Tera-V

Định hướng thiết kế xe tải trông giống như một mẫu xe du lịch là phong cách thiết kế khá quen thuộc và là điểm đặc trưng nhận biết trên các mẫu xe của Daehan Motors. Điểm nhấn và tạo nên diện mạo khác biệt cho Tera-V nằm ở thiết kế cabin đầu vuông cứng cáp, mặt ga-lăng hiện đại được sơn đồng màu thân xe, kết hợp cùng logo chữ D ở giữa. Lưới tản nhiệt của xe được thiết kế kiểu chữ U với kích thước lớn, giúp tăng cường tính năng làm mát động cơ.

Ngoại thất xe Tera-V
Các chi tiết ngoại thất xe tải van Tera-V

Xe được trang bị đèn pha chiếu sáng phía trước dạng halogen, có thấu kính projector, cùng cặp đôi đèn sương mù, giúp tăng khả năng chiếu sáng và đảm bảo an toàn cho các bác tài khi di chuyển vào ban đêm hay trong thời tiết xấu.

Ngoại thất xe Tera-V
Kích thước tổng thể xe Tera-V

Với kích thước tổng thể với chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.430mm x 1.655mm x 1.935mm, Tera-V thích hợp di chuyển trên các cung đường trong nội ô thành phố. Xe có chiều dài cơ sở 2.800mm, khoảng sáng gầm 180mm và bán kính vòng quay tối thiểu 5.6m, giúp xe dễ dàng quay đầu trong các khung đường hẹp.

Nội thất, tiện nghi xe Tera-V

Bên cạnh thiết kế đẹp, các sản phẩm của Daehan Motors luôn hướng đến sự tiện nghi và thoải mái cho người dùng. Khoang cabin được thiết kế để tối ưu không gian cho 2 người ngồi với khoảng để chân rộng, trần xe cao và thoáng.

Nội thất xe Tera-V
Nội thất xe Tera-V

Tất cả ghế ngồi được bọc nỉ cao cấp, êm ái, dễ dàng điều chỉnh để phù hợp theo tư thế người ngồi, mang đến cảm giác thoải mái khi di chuyển trên đường. Xe trang bị hệ thống điều hòa cabin tiêu chuẩn, chìa khóa thông minh điều khiển từ xa, cửa kính chỉnh điện với tính năng “xuống cửa một chạm” hiện đại và an toàn.

Tiện nghi xe Tera-V
Tiện nghi xe Tera-V
Quảng cáo

Với tính năng trợ lực điện, vô lăng xe Tera-V tạo cảm giác lái nhẹ nhàng và chuẩn xác, giúp xe dễ dàng di chuyển một cách an toàn trên mọi cung đường. Đặc biệt, xe trang bị màn hình cảm ứng đa phương tiện 9 inches, cổng USB ở khoang lái phục vụ nhu cầu giải trí trên xe, vị trí này cũng là nơi hiển thị hình ảnh từ camera phía sau, giúp việc lùi xe dễ dàng và an toàn hơn.

Động cơ xe Tera-V

Tera-V trang bị khối động cơ Mitsubishi công nghệ Nhật Bản với dung tích xi lanh 1.488cc, loại máy xăng 4 xy-lanh, hướng tới tính bền và tiết kiệm nhiên liệu. Động cơ Tera-V vận hành thông qua hộp số sàn 5 cấp S40135 với 5 số tiến và 1 số lùi, giúp xe vận hành êm ái, sang số chính xác và mượt mà. Xe được thiết kế với công suất cực đại 112 mã lực tại vòng tua máy 6000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 135Nm tại 5000 vòng/phút.

Xe sử dụng động cơ Mitsubishi
Xe sử dụng động cơ Mitsubishi

Bên cạnh đó, nhằm tăng khả năng ổn định thân xe, giúp xe giảm xóc, đảm bảo sự êm ái khi chở hàng, Tera-V trang bị hệ thống treo trước kiểu độc lập dạng lò xo cuộn, kết hợp giảm chấn thuỷ lực có thanh ngang cân bằng. Đồng thời, xe sở hữu hệ thống phanh trước đĩa tản nhiệt kết hợp phanh sau tang trống, trang bị hệ thống van điều tiết lực phanh, giúp phân bổ lực phanh hợp lí và đảm bảo an toàn khi vận hành xe.

Thiết kế tối ưu cho chở hàng

Tera-V sở hữu khoang chở hàng rộng hàng đầu phân khúc với kích thước dài 2.500mm x rộng 1.450mm x cao 1.150mm, cùng với tải trọng được tối ưu lên đến 945kg, giúp xe dễ dàng di chuyển trong nội ô thành phố 24/7. 

Thiết kế khoang chở hàng Tera-V
Thiết kế khoang chở hàng Tera-V

Đặc biệt, Tera-V là dòng ô tô tải van cỡ nhỏ đầu tiên và duy nhất trên thị trường có thiết kế cửa sau dạng 2 cánh mở sang 2 bên – thiết kế chỉ có ở những xe van cỡ lớn, thuận tiện cho việc sử dụng xe nâng trong quá trình bốc, dỡ hàng hoá. Xe còn trang bị cửa lùa bên hông tích hợp khóa cửa điện, giúp xe tiết kiệm diện tích, phù hợp khi bốc dỡ hàng hóa trong không gian hẹp tại các đô thị lớn. Sàn xe được thiết kế hoàn toàn bằng chất liệu inox được dập vân nổi đầy tính thẩm mỹ và bền bỉ, tăng khả năng chống trượt hàng hóa hiệu quả hơn so với các loại sàn thông thường.

Với tiêu chí mang đến giải pháp vận chuyển đa dụng và linh hoạt đáp ứng nhu cầu chuyên chở các hàng hóa của khách hàng Việt, Tera-V là sự kết hợp tuyệt vời giữa khả năng chuyên chở và sự tiện nghi. 

Cơ hội sở hữu Tera-V chỉ với 90 triệu đồng

Hiện nay, Tera-V được bán ra thị trường với giá cạnh tranh. Đặc biệt, với gói vay ưu đãi đặc biệt lên đến 70% cho khách hàng khi vay mua xe, khách hàng dễ dàng sở hữu xe tải van TERA-V chỉ từ 90 triệu đồng.

Tin khác