TC Motor tung chương trình giảm giá hấp dẫn cho Hyundai Kona, Elantra và Grand i10

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

TC Motor tung chương trình giảm giá hấp dẫn cho Hyundai Kona, Elantra và Grand i10

Bộ 3 Hyundai Kona, Elantra và Grand i10 sẽ nhận được ưu đãi chính hãng lên tới 20 triệu đồng.

Ngoài ra, với nguồn gốc xuất xứ trong nước, những mẫu xe du lịch của Hyundai cũng sẽ được hưởng ưu đãi giảm 50% phí trước bạ từ Chính phủ.

TC Motor triển khai chương trình ưu đãi cho 3 mẫu xe du lịch là Hyundai Grand i10 sedan, Kona và Elantra; trực tiếp giảm giá 20 triệu đồng cho khách hàng mua xe từ ngày 10/8 đến hết ngày 30/9/2020.

Lĩnh vực ô tô cũng như nhiều ngành nghề khác đã trải qua một thời gian khó khăn do dịch bệnh. Nhiều gia đình hạn chế mua sắm để tiết kiệm tiền vượt qua cơn khủng hoảng khiến doanh số bán xe trên toàn thị trường sụt giảm mạnh. Để hỗ trợ người mua và cả các doanh nghiệp ô tô, Chính phủ đã ra chính sách giảm 50% phí trước bạ cho dòng xe lắp ráp, sản xuất trong nước đến hết năm 2020.

TC Motor tung chương trình giảm giá hấp dẫn cho Hyundai Kona, Elantra và Grand i10
Chi tiết khuyến mại xe Hyundai mới.

Ngoài ra, phía hãng cũng như các đại lý còn có thêm các chương trình ưu đãi riêng để đẩy mạnh doanh số, kích thích tiêu dùng. Nhằm hỗ trợ khách hàng, TC Motor đã triển khai ưu đãi giảm giá cho 3 dòng xe bán chạy của hãng là Hyundai Grand i10 sedan, Kona và Elantra.

Quảng cáo

Hyundai Grand i10 sedan hiện có 3 phiên bản là 1.2 AT, 1.2 MT và 1.2 MT Base. Ngoài ra, mẫu xe này còn phân phối cả biến thể hatchback. Đây là một trong những mẫu xe bán chạy hàng đầu phân khúc hạng A với doanh số 7 tháng đầu năm là 7.700 xe. Nếu tính doanh số cộng dồn thì hiện tại i10 đang đứng đầu phân khúc. Tuy nhiên, sau khi VinFast công bố doanh số chi tiết của Fadil từ tháng 5 thì vị trí của i10 đã bị giành mất.

TC Motor tung chương trình giảm giá hấp dẫn cho Hyundai Kona, Elantra và Grand i10
Hyundai Kona

Trong phân khúc xe SUV/crossover đô thị hiện nay, Hyundai Kona là cái tên nổi bật nhất. Sau khi gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2018, mẫu xe Hàn đã nhanh chóng vượt qua Ford EcoSport để giành lấy vị trí xe bán chạy nhất phân khúc. Hiện tại, Hyundai Kona đang phân phối ra thị trường 3 phiên bản với giá bán từ 636 đến 750 triệu đồng. Phiên bản nâng cấp của mẫu xe này đã bị bắt gặp chạy thử cách đây không lâu và rất có thể sẽ ra mắt trong thời gian tới.

Tuy nhiên, Hyundai Kona cần dè chừng với sự gia nhập của 'tân binh' Kia Seltos mới. Phân khúc xe đô thị cỡ nhỏ đang trở nên ngày càng cạnh tranh với nhiều đối thủ mới gia nhập.

Nằm trong phân khúc hạng C và cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ mạnh như Mazda3 hay Kia Cerato, Hyundai Elantra khá trầy trật tìm chỗ đứng của riêng mình. Doanh số tháng 7 vừa qua của Elantra là 453 xe, đứng vị trí thứ 3 trong top 5 xe bán chạy nhất phân khúc. Hiện tại, xe phân phối ra thị trường 4 phiên bản với giá từ 580 đến 769 triệu đồng.

Tin khác