Subaru Forester 2023 phiên bản nâng cấp sẽ trình làng tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2022

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Subaru Forester 2023 phiên bản nâng cấp sẽ trình làng tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2022

Mẫu xe Subaru Forester phiên bản nâng cấp 2022 vừa bị bắt gặp trước thềm Triển lãm ô tô Việt Nam 2022.

Tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2022, Subaru rất kín tiếng khi không đưa ra nhiều thông tin về các mẫu xe sẽ trưng bày tại sự kiện. Một ngày trước khi sự kiện diễn, ra ở khu vực bãi đỗ, phóng viên Cartimes đã bắt gặp mẫu xe Subaru Forester bản nâng cấp 2023. 

Đuôi xe Subaru Forester 2023 không có nhiều thay đổi
Đuôi xe Subaru Forester 2023 không có nhiều thay đổi
Quảng cáo

 

Đây là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời nên Subaru Forester không có nhiều thay đổi so với thế hệ hiện tại đang bán tại Việt Nam. Điểm nhấn là phần đầu với cụm đèn pha mới đi kèm đèn định vị ban ngày được tinh chỉnh, lưới tản nhiệt mở rộng, cản trước tương tự bản trước. Riêng phần đuôi xe và bên hông vẫn giữ nguyên, la zăng xe vẫn là loại 18 inch cho bản cao và 17 inch cho bản thấp.

Được biết, nội thất xe vẫn sẽ tương tự như thế hệ hiện tại đang bán tại Việt Nam nhưng công nghệ EyeSight sẽ được nâng cấp đôi chút với camera mở rộng hơn, nâng cấp tính năng e-Active Shift Control và hệ thống treo.

Quảng cáo
Subaru Forester 2023
Subaru Forester 2023

 

Quảng cáo

Dưới lớp vỏ, xe cũng có một số thay đổi như hệ thống treo tăng cường trên diện rộng, mang lại sự thoải mái và trải nghiệm lái thể thao hơn. Công nghệ hỗ trợ người lái EyeSight thế hệ mới cũng được cải tiến. Một camera mở rộng trường nhìn, có thể phân tích môi trường xung quanh xe tốt hơn. Khả năng tránh va chạm của hệ thống EyeSight cũng được nâng cao và hỗ trợ khi tới các giao lộ cũng đều tốt hơn trước.

Tùy thuộc vào từng phiên bản, khoang cabin của Forester sẽ có các mức độ trang bị khác nhau. Tuy nhiên, không chắc những trang bị này đều sẽ xuất hiện tại tất cả những thị trường.

Tại Nhật Bản, xe có tùy chọn động cơ xăng tăng áp 1.8L cho công suất 174 mã lực và mô men xoắn 300 Nm; động cơ e-Boxer 2.0L. Tại Mỹ, xe được trang bị động cơ 2.5L hút khí tự nhiên cho công suất 182 mã lực và 239 Nm.

Tin khác