Siêu xe đầu tiên của CEO Tesla sở hữu rất hiếm, nhưng thời điểm nhận xe mới đặc biệt

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Siêu xe đầu tiên của CEO Tesla sở hữu rất hiếm, nhưng thời điểm nhận xe mới đặc biệt

Tesla sản xuất xe điện không có nghĩa là Elon Musk không đánh giá công bằng với những chiếc xe chạy nhiên liệu hoá thạch.

Ngoài những chiếc xe Tesla, Elon Musk còn sở hữu một chiếc BMW E21 320i, Jaguar E-Type, tàu ngầm Lotus Esprit từ bộ phim The Spy Who Loved me. Vào năm 1999, người đàn ông hiện đang là người giàu nhất thế giới mới chỉ bắt đầu hành trình kinh doanh của mình. Ông ấy vừa nhận được một số tiền thực sự đầu tiên ở Thung lũng Silicon và muốn tự thưởng cho bản thân bằng cách đi mua một chiếc McLaren F1. 

Quảng cáo
Siêu xe đầu tiên của tỷ phú Elon Musk là một chiếc McLaren F1a
Siêu xe đầu tiên của tỷ phú Elon Musk là một chiếc McLaren F1

 

Quảng cáo

Giá của chiếc xe không hề rẻ, 815.000 USD và giá trị tới hiện tại có thể lên tới vài triệu USD. Nếu McLaren F1 là lựa chọn siêu xe đầu tiên của bạn, ngoài nhiều tiền, bạn còn có gu thẩm mỹ khá tốt và ấn tượng hơn tất cả khi chỉ mới 28 tuổi.

Chiếc McLaren mà sau này bị tai nạn biến dạng, là chiếc xe nhanh nhất thế giới vào thời điểm đó và vẫn giữ kỷ lục về chiếc xe hút khí tự nhiên nhanh nhất. Musk lưu ý rằng đây là một trong số 62 chiếc trên thế giới (thực tế có 106, 64 chiếc là hợp pháp trên đường phố), điều này khiến F1 trở nên rất hiếm.

Tin khác