Rò rỉ hình ảnh bằng sáng chế của BMW XM 2023 mới

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Rò rỉ hình ảnh bằng sáng chế của BMW XM 2023 mới

Kiểu dáng BMW XM tương tự bản concept đã giới thiệu, sẽ đi vào sản xuất từ cuối năm 2022.

Hình ảnh trong hồ sơ đăng ký bảo hộ trí tuệ của BMW XM sắp ra mắt đã bị rò rỉ. Theo đó, phiên bản sản xuất chỉ khác một chút so với mẫu concept XM đã được BMW chính thức tiết lộ vào tháng 11 năm ngoái.

Những hình ảnh rò rỉ được đăng lên diễn đàn iX, trong đó hé lộ thông tin các hình ảnh này được nộp tại văn phòng sở hữu trí tuệ Nhật Bản vào ngày 11/4 năm nay.

Quảng cáo

Từ những hình ảnh rò rỉ, chúng ta có thể thấy rằng mặt trước của XM có cụm lưới tản nhiệt hình quả thận đặc trưng, tuy nhiên kích thước nhỏ hơn chút so với mẫu concept XM. Cụm đèn chiếu sáng 2 tầng vẫn được giữ nguyên, các đèn LED DRL rất mỏng nằm trên đỉnh đèn chính ở độ cao gần bằng phía trên so với lưới tản nhiệt.

Quảng cáo

Những hình ảnh chính thức của chiếc XM đã được BMW công bố vào tháng 5 cùng với một vài thông số kỹ thuật ban đầu. Nhà sản xuất ô tô Đức cho biết hệ thống truyền động của xe sẽ bao gồm một động cơ xăng V8 mới được phát triển kết hợp với motor điện, mang lại tổng công suất 650 mã lực và mô-men xoắn 800 Nm. Sức mạnh sẽ truyền đến 4 bánh thông qua hệ thống dẫn động bốn bánh M xDrive dành riêng cho xe hybrid.

BMW XM sẽ có phạm vi thuần chạy điện là 80 km dựa trên đánh giá của WLTP. Ngoài ra, XM còn được trang bị hệ thống điện 48 volt để cung cấp năng lượng cho hệ thống ổn định chống lật điện, được gọi là Active Roll Comfort. BMW XM cũng được trang bị mâm 23 inch.

Những hình ảnh chính thức được BMW công bố trước đây cũng cho thấy một phần cabin, với sự xuất hiện của các nút 'M1' và 'M2' thể thao trên vô lăng. Thông tin chi tiết sẽ được tiết lộ trong thời gian tới. BMW XM sẽ được đưa vào sản xuất tại cơ sở của BMW ở Spartanburg, Nam Carolina từ tháng 12/2022.

Tin khác