Range Rover 2022 giá từ 11,9 tỷ đồng tại Việt Nam: Trang bị hạng sang, đối trọng Mercedes-Benz G63 AMG

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Range Rover 2022 giá từ 11,9 tỷ đồng tại Việt Nam: Trang bị hạng sang, đối trọng Mercedes-Benz G63 AMG

Range Rover 2022 cập bến thị trường Việt Nam với 4 phiên bản đi kèm những trang bị tuỳ chọn hạng sang có thể cá nhân hoá.

Land Rover đã giới thiệu mẫu xe Range Rover mới trên toàn cầu vào tháng 10 năm 2021 tại Nhà hát Hoàng gia tại Luân Đôn, Vương Quốc Anh. Mới đây, mẫu xe này đã cập bến thị trường Việt Nam theo diện nhập khẩu chính hãng thông qua Phú Thái Mobility.

Range Rover 2022 cập bến thị trường Việt Nam
Range Rover 2022 cập bến thị trường Việt Nam

 

Chiếc SUV hạng sang thế hệ thứ năm đưa triết lý thiết kế theo chủ nghĩa hiện đại của Land Rover lên một tầm cao mới, với việc thể hiện được vẻ ngoài hiện đại mang dấu ấn đặc trưng của thương hiệu.

Range Rover 2022 có 4 phiên bản tuỳ chọn
Range Rover 2022 có 4 phiên bản tuỳ chọn

 

Những đặc điểm đặc trưng của thương hiệu kết hợp với khoảng cách từ trục trước đến đầu xe ngắn, kính chắn gió thiết kế thẳng đứng và phần đuôi xe kiểu dáng thuyền mới, thon gọn hơn khi nhìn từ trên cao xuống, hoàn chỉnh với cốp khoang hành lý hai phần riêng biệt thực dụng.

 

Quảng cáo

Các chi tiết phẳng và chặt chẽ là đặc điểm nổi bật trên mẫu Range Rover mới kết hợp với thiết kế cùng các công nghệ hỗ trợ hiện đại góp phần tạo nên vẻ ngoài mạnh mẽ cho xe, bao gồm thiết kế kính phẳng, với chi tiết hoàn thiện đường viền cửa sổ ẩn và các khớp nối vòm mái xe được hàn laser liền mạch. Hệ thống đèn hậu được thiết kế ẩn và chỉ phát sáng khi hoạt động là chi tiết quan trọng góp phần tạo nên sự thành công và tính đặc trưng của Range Rover mới. 

Nội thất xe Range Rover 2022
Nội thất xe Range Rover 2022

Range Rover mới mẫu xe đầu tiên sử dụng kiến trúc mô-đun linh hoạt theo chiều dọc mới Modular Longitudinal Architecture (MLA-Flex) của Land Rover. Kiến trúc thân xe MLA-Flex có thể đáp ứng các hệ thống động cơ đốt trong, động cơ lai điện và hoàn toàn bằng điện; thể hiện bước tiếp theo trong chiến lược kiến trúc đơn giản hóa của Land Rover như một phần của động thái nhằm mang lại sự linh hoạt hơn cho hệ thống truyền động và thiết lập các tiêu chuẩn chất lượng mới.

Ngoài ra, xe còn trang bị điều hòa 4 vùng tự động, cửa cốp đóng/mở điện tích hợp mở rảnh tay, cửa hít, hệ thống âm thanh vòng Meridian Signature 35 loa công suất 1.680 W, màn hình HUD, đồng hồ kỹ thuật số, vô-lăng chỉnh điện…

Thiết kế ghế ngồi trên xe Range Rover 2022
Thiết kế ghế ngồi trên xe Range Rover 2022

 

Ngoài các trang bị an toàn cơ bản, Range Rover 2022 còn bổ sung thêm hỗ trợ vận hành như kiểm soát tốc độ vượt địa hình, hệ thống treo khí nén thích ứng (điều chỉnh theo địa hình), khóa vi sai chủ động điện tử và điều phối lực kéo bằng phanh, hệ thống đánh lái bốn bánh…

Tại Việt Nam, Range Rover mới được Phú Thái Mobility nhập khẩu và phân phối với 4 phiên bản và có giá tiêu chuẩn (chưa bao gồm các tùy chọn thêm và phụ kiện theo xe) từ:

  • SWB P360 Autobiography: 11,189 tỷ đồng
  • LWB P360 Autobiography: 11,389 đồng
  • LWB P360 Autobiography (7 chỗ): 11,409 tỷ đồng
  • LWB P530 SV: 23,859 tỷ đồng

Tin khác