Porsche đang bán những mẫu xe nào tại thị trường Việt Nam?

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Porsche đang bán những mẫu xe nào tại thị trường Việt Nam?

Nhắc đến Porsche, người ta liên tưởng tới ngay những mẫu xe thể thao hiệu suất cao, bao gồm cả dáng coupe, sedan và SUV. Hiện Porsche đang thuộc sở hữu của tập đoàn Volkswagen.

Porsche AG là hãng xe sang của Đức, được thành lập vào năm 1931 tại thành phố Stuttgart. 

Những chiếc xe thể thao Porsche được phân phối thông qua công ty TNHH Xe Hơi Thể Thao Uy Tín. Được thành lập từ năm 2007, cho đến nay siêu xe Porsche Việt Nam đã có hai cơ sở cả ở phía Nam và phía Bắc. Tại đây, khách hàng có thể mua được rất nhiều dòng xe, từ Boxster, Cayman, Carrera, Panamera, Cayenne, Macan... với nhiều phiên bản đặc biệt.

Porsche tại Việt Nam hiện nay đang có lượng khách hàng hâm mộ đông đảo, sở hữu một chiếc xế cưng thuộc thương hiệu này không chỉ thể hiện sự giàu sang, đẳng cấp, mà còn làm nên phong cách riêng cho chính chủ nhân của nó.

Porsche 911

Quảng cáo

Cuối tháng 09/2019, Porsche 911 thế hệ thứ 8 vừa có màn ra mắt thị trường Việt Nam với hai biến thể 911 Carrera S và 911 Carrera S Cabriolet. Theo đó, Porsche 911 Carrera S có giá 7,65 tỷ đồng và bản Carrera S Cabriolet có giá 8,51 tỷ đồng (Mức giá này đã bao gồm thuế nhập khẩu, thuế giá trị gia tăng, thuế tiêu thụ đặc biệt và gói dịch vụ địa phương).

Porsche 911
Porsche 911

Porsche Taycan

Hồi giữa tháng 04/2020, Porsche Taycan đã xuất hiện tại Việt Nam. Đến đầu tháng 09, mẫu xe thể thao này đã có giá bán chính thức, dao động từ 5,7 - 9,5 tỷ đồng. Theo đó, Porsche đã hoàn thành việc lắp đặt trạm sạc công suất cao ngay tại trung tâm Porsche Sài Gòn, và đầu tư phát triển đội ngũ nhân viên có chuyên môn thông qua hệ thống chương trình đào tạo quy mô toàn cầu dựa trên nền tảng đào tạo kỹ thuật số.

Porsche Taycan
Porsche Taycan
Quảng cáo

Porsche 718 Boxster

Porsche 718 Boxster là mẫu xe thể thao mui trần nổi tiếng của thương hiệu xe sang Đức. Kể từ năm 1996 đến nay, Porsche 718 Boxster (tên trước đây là Boxster) đã trải qua 4 thế hệ. Phong cách thiết kế truyền thống cùng cảm giác thể thao vượt trội vẫn được giữ nguyên.

Porsche 718 Boxster
Porsche 718 Boxster

Porsche Macan

Quảng cáo

Sau thành công của mẫu SUV Cayenne, Porsche quyết tâm “đánh” vào phân khúc xe gầm cao có kích thước nhỏ hơn cho đô thị. Porsche Macan được ra đời vào năm 2014 và được sản xuất, lắp ráp tại Đức. Macan đã bổ sung thêm lựa chọn vào phân khúc crossover cỡ nhỏ hạng sang nhưng đặc biệt hơn ở khả năng tùy biến theo sở thích khách hàng.

Porsche Macan
Porsche Macan

Porsche Cayenne

Porsche Cayenne là mẫu SUV hạng sang cỡ trung, được sản xuất tại Slovakia và hoàn thiện tại Đức. Đây cũng là mẫu SUV đầu tiên của thương hiệu Porsche, ra đời vào năm 2002 và tiếp tục được cải tiến, nâng cấp cho đến nay. Trong tương lai, có Cayenne là mẫu xe có tiềm năng được trang bị động cơ điện hoàn toàn.

Tin khác