Nissan giới thiệu trang web toàn cầu hướng tới phương tiện tương lai mới

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Nissan giới thiệu trang web toàn cầu hướng tới phương tiện tương lai mới

Nissan phát triển trang web toàn cầu để có thể giao tiếp hiệu quả nhất với các bên liên quan.

Nissan đang nỗ lực hết mình với mục tiêu chuyển đổi phương tiện hướng tới tương lai, và điều đó thể hiện rõ ràng trong trang web toàn cầu mới của họ.

Quảng cáo

Trang web cải tiến của công ty đã được tối ưu hóa hơn cho việc truy cập bằng thiết bị di động, PC và máy tính bảng để nâng cao khả năng trao đổi của Nissan trên nền tảng số hóa và đáp ứng nhu cầu thay đổi của các đối tượng chính theo hướng kỹ thuật số, bao gồm các đối tác kinh doanh, nhà đầu tư, giới truyền thông, nhân viên và những người đam mê Nissan.

Bố cục trực quan hiển thị thông tin mới nhất về các sự kiện cũng như kế hoạch dài hạn của Nissan, hay những sản phẩm mới như Nissan Ambition 2030. Ngoài ra, tin tức về công ty và câu chuyện hậu trường cũng được đăng tải trên trang web với nội dung phong phú.

Quảng cáo
Nissan giới thiệu trang web toàn cầu
Nissan giới thiệu trang web toàn cầu

Theo đó, trang web được đổi mới để trở thành trung tâm nền tảng kỹ thuật số của Nissan, kết nối với các trang Nissan Global Newsroom và Nissan Global Stories dành cho giới truyền thông và một loạt các tài khoản mạng xã hội bao gồm Twitter, LinkedIn và YouTube.

Lavanya Wadgaonkar, Phó chủ tịch phụ trách truyền thông toàn cầu cho biết: “Vào thời điểm toàn ngành ô tô đang trải qua một cuộc chuyển đổi kỹ thuật số lớn, điều quan trọng là Nissan phải giao tiếp hiệu quả nhất với các bên liên quan cho dù trực tiếp, thông qua phương tiện truyền thông hay kỹ thuật số”.

Tin khác