Người dùng xe điện VinFast VF 8 “rủ nhau” đi offline

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Người dùng xe điện VinFast VF 8 “rủ nhau” đi offline

Sự kiện offline “Hành trình tiên phong 2023” do hội VinFast VF 8 Miền Nam tổ chức vừa diễn ra trong 2 ngày 24/2 - 25/2/ 2023 đã quy tụ hơn 40 xe VF 8 và 10 xe VF e34 tham gia.

Đây là chuyến đi đầu tiên do hội tổ chức, xuất phát từ TP. Hồ Chí Minh đến Madagui (tỉnh Lâm Đồng) với mục đích gia tăng cơ hội kết nối giữa các thành viên.

Offline VF8
Đây là chuyến đi offline đầu tiên do người dùng VF 8 tự tổ chức

Khu du lịch rừng Madagui (thuộc rừng Quốc Gia Nam Cát Tiên) là điểm đến thú vị cho “Hành trình tiên phong 2023” của những thành viên thuộc hội VinFast VF 8 Miền Nam lần này. Ngoài việc khám phá phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, chủ xe điện VinFast còn có cơ hội trải nghiệm khả năng lái của những chiếc xe điện VF 8, VF e34 trên nhiều dạng địa hình khác nhau.

VF 8 offline VF 8 offline

Đến Madagui, các chủ nhân xe điện cùng nhau tham gia các hoạt động như Team building, Gala night, cùng nhau giao lưu, gắn kết và chia sẻ kinh nghiệm, đồng thời lan tỏa những thông tin về xe điện đến mọi người đặc biệt là những người yêu thích và đang hướng đến loại xe này trong tương lai.

Chuyến đi là cơ hội để các thành viên giao lưu, gặp gỡ
Chuyến đi là cơ hội để các thành viên giao lưu, gặp gỡ

Đây cũng là chuyến đi xa đầu tiên của các chủ xe VF 8 và VF e34 nhằm đánh giá khả năng vận hành của xe cũng như là sân chơi cho các chủ xe điện phát triển cộng đồng điện VinFast. Vì vậy, BTC đã phải tính toán kỹ lưỡng cung đường được lắp đặt nhiều trạm sạc để đảm bảo lượng pin cho mỗi chiếc xe tham gia vào hành trình. Ngoài ra, VinFast cũng đã hỗ trợ xe Mobile Charging tham gia vào hành trình để các chủ xe yên tâm di chuyển.

Quảng cáo

Anh Duy, thành viên trong hội offline chia sẻ: “Ban đầu đi cũng rất lo lắng vì xuất phát từ Cần Thơ, đường đi xa hơn các thành viên nhưng lên tới nơi thấy có xe sạc pin và trên đường đi lại nay cũng có rất nhiều trạm sạc nên an tâm hơn hẳn”.

Chủ xe hoàn toàn yên tâm khi đồng hành cùng VF 8 trong chuyến đi dài
Chủ xe hoàn toàn yên tâm khi đồng hành cùng VF 8 trong chuyến đi dài

Đây là chuyến đi dài của nhiều chủ xe kể từ khi nhận xe, nên ngoài trạm sạc nhiều thành viên đã không khỏi lo lắng về khả năng vận hành cũng như lỗi mất lạnh của điều hòa xe. Tuy nhiên, theo chia sẻ trên nhóm chung của hội thì không có xe nào bị tình trạng này trong suốt hành trình.

“Vừa đi vừa lo vì có lúc pin lên đến 40 độ nhưng cả đi cả về xe không hề bị mất lạnh dù mình đi Quốc lộ 51, tuyến đường thường xuyên bị tắc và mùa này trời nắng nóng, nên sau chuyến này, mình tự tin hơn hẳn” - anh Nguyễn Ân chia sẻ.

VF 8 offline VF 8 offline

Ngoài việc kiểm chứng và thử thách giới hạn xe điện thì hoạt động teambuilding và gala dinner cũng là 2 chương trình được thành viên tham gia tích cực.

Với sự đồng hành của nhiều thương hiệu như Vietmap, FPT Play, JP24, Mii House, Nextco, Khắc Trung Auto, MT Lộc Phát, Hoàng Gia Auto… nhiều phần quà hấp dẫn đã được trao cho các thành viên tại buổi tối gala.

Tin khác