Mitsubishi Xpander 2022 nhá hàng trước khi ra mắt vào tuần sau

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Mitsubishi Xpander 2022 nhá hàng trước khi ra mắt vào tuần sau

Triển lãm ô tô quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS) sẽ diễn ra vào tuần sau và mẫu xe Xpander 2022 cũng sẽ trình làng thị trường Đông Nam Á.

Mitsubishi nhá hàng hình ảnh mẫu xe MPV Xpander mới với lưới tản nhiệt Dynamic Shield đặc trưng, đèn LED đồ hoạ mới, bố trí 2 tầng. Các phần ánh sáng ở tầng trên có một số đèn tín hiệu màu cam, trong khi chùm sáng chính bên dưới có hình chữ T nghiêng. 

Những hình ảnh đầu tiên của Mitsubishi Xpander 2022
Những hình ảnh đầu tiên của Mitsubishi Xpander 2022
Quảng cáo

 

Các đèn pha LED phản xạ hiện tại được xếp chồng lên nhau theo chiều dọc ở mép của cản, trong khi những gì chúng ta thấy ở đây là các đèn nằm ngang, mỏng đi sâu vào để gặp lưới tản nhiệt. Đèn định vị ban ngày dạng LED cũng có chiều sâu hơn.

Quảng cáo

Các bức ảnh chụp cũng cho thấy bánh xe hai tông màu với hoa văn kiểu lưỡi dao, đây là điểm mới. Ở phía sau, dường như có một bộ cản mới với các đường cắt dọc ở hai bên, nối với nhau bằng một dải, chắc chắn sẽ có một lưới tản nhiệt mới. 

Đuôi xe Mitsubishi Xpander 2022
Đuôi xe Mitsubishi Xpander 2022 

 

Mitsubishi Xpander vẫn được được trang bị động cơ hút khí tự nhiên 1,5L. Động cơ 4A91 MIVEC có công suất 105 mã lực và mô men xoắn 141 Nm, truyền động tới cầu trước thông qua hộp số tự động bốn cấp. Bộ trang bị đáng chú ý bao gồm đèn pha phản xạ bi-LED, mâm xe hợp kim 16 inch, khởi động không cần chìa khóa, ghế bọc da, màn hình cảm ứng 9.0 inch tích hợp Apple CarPlay / Android Auto và camera 360 độ cùng với camera hành trình.

Tin khác