Mitsubishi chốt lịch ra mắt Outlander thế hệ mới, Mirage sẽ được thiết kế lại

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Mitsubishi chốt lịch ra mắt Outlander thế hệ mới, Mirage sẽ được thiết kế lại

Mitsubishi Bắc Mỹ đang lên kế hoạch ra mắt mẫu xe Outlander thế hệ mới được thiết kế lại với 3 phiên bản.

Hãng Mitsubishi đã xác nhận mẫu xe Outlander Sport 2021 sẽ được bán ra vào mùa thu này với nhiều cải tiến về trang bị tiêu chuẩn. Một phiên bản Outlander chạy hybrid cũng sẽ ra mắt cuối năm với hệ thống truyền động mới. Xe sẽ được trang bị hệ thống hybrid plug-in với quãng đường sử dụng và tốc độ được cải thiện. Outlander hybrid sẽ có một loạt phiên bản khác nhau về trang bị.

Quảng cáo

Ngoài ra, mẫu xe hạng B Mirage cũng sẽ có phiên bản mới đầu năm 2021 với thiết kế lại ngoại thất ngôn ngữ Dynamic Shield. Chiếc xe hứa hẹn sẽ có trang bị tốt hơn so với phiên bản hiện tại với nội thất có vật liệu mềm mới, chỗ ngồi tốt hơn, hệ thống giải trí được nâng cấp màn hình 7 inch.

Mirage cũng sẽ có phiên bản mới
Mitsubishi Mirage cũng sẽ có phiên bản mới
Quảng cáo

Mitsubishi đang giữ kín thông số kĩ thuật nhưng cho biết Outlander sẽ trở thành mẫu xe yên tĩnh và trang bị tốt nhất mà hãng từng bán tại Mỹ. Chiếc xe mới sẽ trang bị ngôn ngữ thiết kế mới thể thao và hầm hố hơn đi kèm với công nghệ và nội thất đẹp hơn. 

Outlander mới vẫn chung nền tảng với Nissan Rogue
Outlander mới vẫn chung nền tảng với Nissan Rogue

Mẫu xe này đã bị chụp lại nhiều trong trạng thái nguỵ trang và giống mẫu concept Engelberg Tourer. Dự kiến, mẫu xe này sẽ chạy trên cùng 1 nền tảng với Nissan Rogue và động cơ có nguồn gốc của Nissan. Chúng ta có thể mong đợi 1 biến thể hybrid plug-in và hệ truyền động chuyển từ Outlander PHEV 2021.

Tin khác