Mercedes-Benz E-Class thoát nạn giữa trời mưa lớn sau cú xoay 360 độ

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Mercedes-Benz E-Class thoát nạn giữa trời mưa lớn sau cú xoay 360 độ

Người lái chiếc Mercedes-Benz E-Class này nên cảm thấy may mắn vì không bị thương hoặc không làm hỏng xe nghiêm trọng sau một cú va chạm đáng sợ trên đường cao tốc ở Đài Loan.

Cảnh quay này đã được chia sẻ lên YouTube sau khi đã được đăng lên TikTok. Được quay từ camera hành trình của một chiếc ô tô đang lưu thông ở làn bên phải của đường cao tốc khi chiếc E-Class màu trắng chạy quá tốc độ ở làn bên trái. Mưa lớn và các điều kiện trên đường là không lý tưởng cho việc chạy nhanh.

Không lâu sau, chiếc Mercedes-Benz bắt đầu trượt nước, sau khi đi qua một vũng nước, và bắt đầu trượt mạnh về bên phải. Xe quay một vòng 360 độ trước khi dừng lại ở chỗ rẽ từ đường cao tốc chỉ cách hàng rào va chạm.

Chiếc xe Mercedes-Benz trượt nước trên đường
Chiếc xe Mercedes-Benz trượt nước trên đường
Quảng cáo

Có một vài lý do có thể giải thích cách người lái xe tránh va chạm. Lời giải thích có khả năng nhất là đó là một sự may mắn tuyệt đối và người lái xe thậm chí không có một chút điều khiển nào đối với chiếc Mercedes. Lời giải thích thứ hai là người lái xe có kỹ năng đặc biệt và có khả năng điều khiển đường trượt một cách thành thạo - điều này rất khó xảy ra trừ khi họ là một tay đua có kinh nghiệm.

Tránh những sự cố như thế này không khó. Tất cả những gì bạn cần làm là giảm tốc độ khi lái xe dưới trời mưa lớn, đặc biệt là dọc theo những con đường mà nước có thể dễ đọng lại, tạo thành những vũng nước lớn. Đảm bảo lốp xe của bạn còn nhiều gai lốp cũng rất quan trọng.

Tin khác