McLaren có nhà nhập khẩu và phân phối chính hãng tại Việt Nam

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

McLaren có nhà nhập khẩu và phân phối chính hãng tại Việt Nam

McLaren thông báo nhà nhập khẩu và phân phối chính hãng đầu tiên tại Việt Nam, với showroom McLaren Thành phố Hồ Chí Minh.

McLaren Automotive thông báo việc mở rộng kế hoạch kinh doanh trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương bằng việc chỉ định nhà nhập khẩu và phân phối đầu tiên tại Việt Nam.

Việt Nam trở thành thị trường thứ 41 được thương hiệu McLaren lựa chọn phân phối xe chính hãng, mười một năm sau ngày đại lý bán lẻ đầu tiên trên toàn cầu của McLaren Automotive tại Luân Đôn đi vào hoạt động.

“McLaren Automotive là một biểu tượng nổi tiếng thế giới về khả năng phát triển không ngừng nghỉ, chúng tôi rất vui mừng khi mở rộng hoạt động kinh doanh trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương tại Việt Nam. Chúng tôi rất vinh dự khi có cơ hội đồng hành cùng các nhà sưu tầm và đam mê xe tại Việt Nam, cũng như mang đến cho các bạn một trải nghiệm trọn vẹn khi sở hữu các dòng xe McLaren thông qua đại lý của S&S Group.”, Paul Harris, Giám Đốc Điều Hành – Khu vực Châu Á Thái Bình Dương và Trung Quốc, McLaren Automotive.

McLaren Thành phố Hồ Chí Minh sẽ chính thức đi vào hoạt động trong Quý 2 năm 2022
McLaren Thành phố Hồ Chí Minh sẽ chính thức đi vào hoạt động trong Quý 2 năm 2022
Quảng cáo

Showroom và xưởng dịch vụ tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ mang đến một không gian đậm chất di sản đến từ McLaren, những công nghệ tiên tiến và khả năng vận hành độc nhất vô nhị.

“McLaren là một thương hiệu tiên phong với những mẫu xe sở hữu cảm giác lái đầy phấn khích. Chúng tôi rất vinh dự khi đại diện cho một thương hiệu giàu tính biểu tượng tại thị trường Việt Nam, cũng như lần đầu mang đến cho các chủ nhân xe McLaren một trải nghiệm vượt bậc về bán hàng và hậu mãi.”,
bà Tú Lê, Giám Đốc Điều Hành – S&S Automotive, S&S Group, McLaren Thành phố Hồ Chí Minh

Việc mở cửa showroom McLaren Thành phố Hồ Chí Minh đến từ nhu cầu ngày một lớn đối với những dòng xe cao cấp tại thị trường Châu Á – Thái Bình Dương. Bước ngoặc này cũng thể hiện tầm nhìn đầy tham vọng của thương hiệu, tiếp tục việc mở rộng trên thị trường quốc tế, cũng như định hướng kế hoạch kinh doanh Horizon2030 từ tập đoàn.

McLaren Thành phố Hồ Chí Minh sẽ mang đến những mẫu xe mới nhất đến Việt Nam, bao gồm McLaren GT; dòng sản phẩm Supercar Series với 720S Coupe, 720S Spider, 765LT Coupe, 765LT Spider; và mẫu xe tiên phong trong phân khúc xe hybrid hiệu suất cao – Artura; cũng như các sản phẩm đặc biệt thuộc dòng Ultimate Series – McLaren Elva.

Tin khác