Mẫu crossover mới của Hyundai có tên Mufasa

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Mẫu crossover mới của Hyundai có tên Mufasa

Mẫu crossover/SUV mới của Hyundai lấy tên từ phim Vua sư tử.

Hyundai chuẩn bị tiết lộ một chiếc crossover SUV hoàn toàn mới với tên gọi Mufasa. Chiếc crossover có cùng tên với một nhân vật trong bộ phim Disney năm 1994 “The Lion King”. Không rõ lý do tại sao Hyundai lại chọn cái tên này nhưng có vẻ như mọi người sẽ thích nó.

Chiếc xe mới vẫn chưa được tiết lộ chính thức nhưng hình ảnh đã được hé lộ trước khi ra mắt. Ở phía trước, Hyundai Mufasa có phần đầu xe ấn tượng với lưới tản nhiệt nổi bật và đèn pha LED dọc. Mặc dù mang thương hiệu Hyundai nhưng Mufasa có nhiều đặc điểm lấy cảm hứng từ Kia Sportage hoàn toàn mới. Ở phía sau, Hyundai Mufasa có thiết kế đèn hậu độc đáo với tạo hình bầu dục.

Mẫu crossover mới của Hyundai có tên Mufasa
Kia Sportage hoàn toàn mới

Các thiết kế ngoại thất nổi bật khác trên Mufasa gồm đường mái dốc trông giống với mẫu Tucson, bộ khuếch tán phía sau, mâm hợp kim đen bóng, ốp gương bên màu đen và các cột B, C, D sơn đen.

Quảng cáo

Về kích thước, Hyundai Mufasa sẽ có chiều dài 4.475mm, rộng 1.850mm và cao 1.686mm. Điều này làm cho chiếc crossover nhỏ hơn một chút so với Tucson nhưng lại lớn hơn một chút so với Kona.

Mẫu crossover mới của Hyundai có tên Mufasa
Đuôi xe Hyundai Mufasa mới

Dưới mui xe, Hyundai Mufasa sẽ đi kèm với động cơ xăng 4 xi-lanh, hút khí tự nhiên, dung tích 2.0L sản sinh công suất 160 mã lực. Mufasa sẽ không có phiên bản hybrid hay điện và được xác định là một chiếc crossover bình dân.

Hyundai Mufasa sẽ chính thức ra mắt tại Triển lãm ô tô Thượng Hải 2023 vào tháng tới và có thể sẽ chỉ dành riêng cho thị trường Trung Quốc.

Tin khác