Lướt TikTok trên xe Mercedes-Benz E-Class mới

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Lướt TikTok trên xe Mercedes-Benz E-Class mới

Mercedes-Benz không muốn E-Class chỉ đơn thuần là một phương tiện di chuyển mà nhà sản xuất Đức muốn cabin chiếc xe phải trở thành một phòng khách thu nhỏ.

Chiếc sedan hạng sang Mercedes-Benz E-Class mới có tên mã là W124 đã bắt đầu chiến dịch quảng bá của mình. Không ngoài dự đoán, khoang cabin của E-Class sắp ra mắt tương tự như chiếc EQE chạy điện với cách bố trí 3 màn hình trên bảng điều khiển. Tuy nhiên, không giống như EQE, E-Class mới đã loại bỏ các hốc thông gió kiểu tua-bin và chuyển sang thiết kế mỏng hơn kết nối với hốc thông gió trung tâm.

Hãng xe Đức còn biến hệ thống thông tin giải trí MBUX của Mercedes-Benz E-Class thành một chiếc iPad hoàn chỉnh với camera selfie sử dụng cho các cuộc họp Zoom và Webex, các trò chơi tương tác như Angry Birds và đáng chú ý nhất là cả ứng dụng TikTok.

Lướt TikTok trên xe Mercedes-Benz E-Class mới
Lướt TikTok trên xe Mercedes-Benz E-Class mới
Quảng cáo

Tất nhiên, điều đó sẽ đặt ra mối lo ngại về sự mất tập trung của tài xế. Tuy nhiên, Mercedes-Benz đã trang bị cho E-Class cảnh báo tập trung cho lái xe và theo dõi chuyển động mắt của người lái để đảm bảo họ không nhìn vào hai màn hình thông tin giải trí. Bất cứ khi nào lái xe bị bắt gặp đang nhìn vào màn hình, độ sáng có thể được giảm xuống để làm cho màn hình ít nhìn thấy hơn trong khi vẫn cho phép hành khách xem nội dung.

Bên cạnh các tính năng mở rộng của hệ thống MBUX, E-Class cũng sẽ có "Active Ambient Lighting" - ánh sáng nội thất tự động thay đổi tùy thuộc vào bản nhạc đang chơi. Về hệ thống âm thanh, Mercedes-Benz E-Class sẽ có hệ thống âm thanh vòm Burmester với 17 loa và 4 bộ chuyển đổi là trang bị tiêu chuẩn.

Lướt TikTok trên xe Mercedes-Benz E-Class mới
 Mercedes-Benz E-Class mới được kỳ vọng sẽ sớm ra mắt trong năm nay

Hiện tại, đó là tất cả những gì nhà sản xuất Đức đã công bố về E-Class mới, hy vọng chiếc sedan sang trọng sẽ ra mắt thế giới trong năm nay.

Tin khác