Lexus trình làng mẫu xe concept thể thao chạy điện đầu tiên

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Lexus trình làng mẫu xe concept thể thao chạy điện đầu tiên

Giống như nhiều nhà sản xuất ô tô khác, Lexus cũng đang trên đường trở thành một thương hiệu điện khí hóa hơn.

Lexus, giống như nhiều nhà sản xuất ô tô, có mặt tại Lễ hội Tốc độ Goodwood để trưng bày và cũng đang trên đường trở thành một thương hiệu điện khí hóa hơn. Bằng chứng tốt nhất về điều này được đặt tại phòng trưng bày Goodwood của nhà sản xuất ô tô, nơi không chỉ bao gồm Electrified Sport Concept mà còn cả những mẫu xe như Lexus RZ.

Nhưng với phiên bản Sport Concept, chiếc xe này vẫn chưa được trưng bày ở bất kỳ đâu bên ngoài Nhật Bản, khiến đây trở thành một trong những điểm tham quan hiếm nhất tại FoS, và đây là cơ hội để bạn có thể chiêm ngưỡng.

Lexus mang tới mẫu xe điện thể thao đầu tiên của hãng
Lexus mang tới mẫu xe điện thể thao đầu tiên của hãng

 

Không giống như vô số những chiếc xe độc ​​quyền khác được trưng bày tại Goodwood, chiếc này được giấu sau một số kính trong vị trí của thương hiệu trên "Đại lộ Điện". Punny, vâng, nhưng đó là tên mà các nhà tổ chức của Goodwood đã chọn cho vị trí mà một số mô hình điện khí hóa của Lễ hội sẽ được trình diễn.

Quảng cáo

Lexus cũng không từ chối sự ràng buộc của LFA. Một thông báo từ Lexus nói một chút về thiết kế của chiếc xe, nói rằng kiểu dáng ấn tượng của chiếc xe giống với "Lexus LFA nổi tiếng và cực hiếm."

Lexus cho biết concept này sẽ có khả năng "tăng tốc 0-100km/giờ trong khoảng 2 giây" và công nghệ pin thể rắn mới của chiếc xe sẽ có nghĩa là phạm vi hoạt động nhiều hơn.

Thiết kế xe đậm chất tương lai
Thiết kế xe đậm chất tương lai

 

Đại diện của Lexus cũng đã nói thêm một chút về những ý tưởng đằng sau Sport Concept. Mẫu xe này không chỉ nhằm giới thiệu những gì có thể có được nhờ pin thể rắn, mà còn để cho thấy loại thiết kế nào có thể thực hiện được khi loại bỏ những hạn chế của hệ thống truyền động thông thường.

Nếu không có hệ thống truyền động, động cơ và cấu trúc va chạm xung quanh thông thường của bạn, thiết kế của ô tô có thể được thay đổi để hữu cơ hơn một chút.

Tin khác