Lexus LX600 tăng tốc như siêu xe, chỉ có tại Trung Đông

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Lexus LX600 tăng tốc như siêu xe, chỉ có tại Trung Đông

Nếu bạn sống ở Trung Đông và sở hữu một chiếc xe mà bạn muốn điều chỉnh, thì EKanooRacing là nơi bạn nên đến.

Trong những năm qua, hãng độ này đã tạo ra một số chiếc xe sản xuất hợp pháp chạy trên đường phố nhanh nhất thế giới từ siêu xe triệu đô đến SUV hạng sang. Lexus LX600 là chiếc xe mới nhất được hưởng lợi từ việc xe độ không giới hạn và sản phẩm hoàn chỉnh là khá thú vị.

Theo tiêu chuẩn, LX600 được trang bị động cơ V6 3.5L tăng áp kép cho công suất 409 mã lực và mô-men xoắn 649 Nm, những con số rất chắc chắn đối với một chiếc xe như thế này. Mặc dù EKanooRacing chưa tiết lộ những nâng cấp mà họ đã thực hiện cho chiếc LX600 này, nhưng họ nói rằng xe được hưởng lợi từ “những bản sửa đổi rất nhỏ” và đã có thể đưa ra một số con số rất ấn tượng trong quá trình thử nghiệm một phần tư dặm gần đây.

Thời gian chạy của LX600 trên đường thử
Thời gian chạy của LX600 trên đường thử
Quảng cáo

Lexus LX600 nặng gần 3 tấn nhưng EKanooRacing giúp chiếc xe có thể đạt tốc độ 0 - 96 km/h chỉ trong 4,6 giây, phù hợp với tốc độ mà một số xe thể thao hợp pháp có thể làm được. Chiếc SUV hoàn thành quãng đường 400 m trong thời gian tốt nhất là 12,8 giây ở tốc độ 171 km/giờ.

Những chiếc SUV hạng sang như LX600 và Toyota Land Cruiser rất phổ biến khắp Trung Đông và thường được được độ không giới hạn nhờ vào túi tiền của các tay chơi tại đây. Trên thực tế, có rất nhiều xe SUV ở Trung Đông có công suất vượt quá 1.000 mã lực và mang lại mức hiệu suất mà một số siêu xe chỉ mơ ước có được.

Tin khác