Lamborghini nhá hàng Aventador mới trước khi ra mắt vào ngày 7/7

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Lamborghini nhá hàng Aventador mới trước khi ra mắt vào ngày 7/7

Lamborghini đã thông báo rằng họ sẽ tổ chức một sự kiện vào ngày 7/7 tới để ra mắt sản phẩm mới.

Tại sự kiện này, hãng xe Ý sẽ trình làng một sản phẩm mới, có thể là một phiên bản mới của chiếc Aventador sử dụng động cơ V12. Hiện tại, nhà sản xuất ô tô Ý chưa sẵn sàng để tiết lộ nhiều điều về sản phẩm mới mà chỉ chia sẻ đơn thuần rằng: “Đã đến lúc để ra mắt một 'tác phẩm' vượt thời gian”.

Quảng cáo

Vượt thời gian chắc chắn là một từ thích hợp để mô tả về Aventador, vì mẫu xe này đã có nhiều nâng cấp và một vài phiên bản đặc biệt trong nhiều năm để giữ cho mình luôn mới mẻ và hợp thời. Hãy nhớ rằng, Aventador ra mắt lần đầu tiên tại Triển lãm Ô tô Geneva năm 2011. Như vậy, đã là hơn một thập kỷ trôi qua.

Lamborghini nhá hàng Aventador mới trước khi chính thức ra mắt vào ngày 7/7
Lamborghini nhá hàng Aventador mới trước khi chính thức ra mắt vào ngày 7/7
Quảng cáo

Hình ảnh teaser đi kèm thông báo mô tả hai chiếc xe mới sẽ sở hữu thiết kế đèn chạy ban ngày LED quen thuộc của Aventador. Trong khi đó, các phần khác của chiếc xe vẫn ẩn trong bóng tối. Nhiều thông tin cho rằng Lamborghini có thể sẽ tiết lộ phiên bản cuối cùng của Aventador, được đồn đại là chiếc Aventador S Jota.

Một nguyên mẫu chạy thử bị quay lại trước đó cho thấy nhiều điểm giống với Aventador SVJ dù không có cánh đuôi gió cố định. Theo giới thạo tin, xe sử dụng động cơ hút khí tự nhiên V12 6.5L của SVJ nhưng được điều chỉnh cho công suất mạnh hơn 10 mã lực so với mức 759 mã lực tiêu chuẩn và mô men xoắn cực đại là 720 Nm. Số lượng xe chỉ được sản xuất giới hạn 700 chiếc.

Khi Lamborghini tiết lộ về lộ trình điện khí hóa vào tháng 5, đồng thời cũng xác nhận sẽ ra mắt 2 mẫu xe sử dụng động cơ V12 mới trong năm nay. Với việc có 2 chiếc xe xuất hiện trong teaser, nhiều khả năng chúng ta sẽ chào đón cả 2 mẫu xe mới vào cuối tuần này.

Tin khác