Lamborghini gần như đã bán hết xe trong năm 2021

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Lamborghini gần như đã bán hết xe trong năm 2021

Lamborghini sẽ có sản lượng ước định mỗi tháng và số lượng xe sản xuất trong 10 tháng đầu năm 2021 đều đã tìm được chủ nhân của mình.

Giám đốc điều hành Stephan Winkelmann cho biết, hãng xe Ý đang đặt mục tiêu tăng trưởng mạnh mẽ trong năm nay. Ông cho biết trong một cuộc phỏng vấn tại Triển lãm ô tô Milano Monza gần đây rằng Lamborghini đã bán được sản lượng xe sản xuất trong khoảng 10 tháng.

Ông Winkelmann cho biết: "Bất chấp việc phải ngừng hoạt động hai tháng do đại dịch, Lamborghini đã kết thúc năm 2020 với một kết quả tốt. Năm 2020 cũng là năm tốt thứ hai của hãng từ trước đến nay. Trong khi đó, lượng giao xe cho quý I/2021 tăng gần 25%."

Quảng cáo

Nhu cầu đối với những mẫu xe như Aventador tiếp tục cao, nhưng Lamborghini sẽ điện khí hóa một số sản phẩm của mình trong vài năm tới. Hãng đang chi 1,5 tỷ euro để cung cấp các phiên bản plug-in hybrid cho mỗi mẫu xe vào năm 2024. Bên cạnh đó, một siêu xe chạy hoàn toàn bằng điện dự kiến sẽ ra mắt vào nửa sau của thập kỷ này.

Lamborghini gần như đã bán hết xe trong năm 2021
Lamborghini gần như đã bán hết xe trong năm 2021
Quảng cáo

Mặc dù vậy, Lamborghini không mạnh tay với kế hoạch điện khí hóa như các nhà sản xuất ô tô khác nhưng Winkelmann cho biết họ sẽ phải chọn "đúng thời điểm khi thị trường đã sẵn sàng và bản thân có thực sự có thể trở thành người giỏi nhất". Vị Giám đốc điều hành nhắc lại rằng Lamborghini không phải để bán và không có kế hoạch lên sàn niêm yết.

Trong khi đó, bản thân Giám đốc điều hành Rolls-Royce, Torsten Müller-Ötvös nói rằng: “Nhiều người đã chứng kiến ​​cuộc sống có thể kết thúc nhanh chóng như thế nào, vì vậy thật tốt khi tận hưởng cuộc sống ngày hôm nay và không trì hoãn nó đến những năm sau này”.

Đại dịch là điều không ai mong muốn nhưng nó cũng là một lời nhắc nhở bản thân rằng cuộc sống rất ngắn ngủi.

 

Tin khác