Lamborghini đã bán hết xe cho đến năm 2024

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Lamborghini đã bán hết xe cho đến năm 2024

Nhu cầu mua xe Lamborghini ngày càng cao trong thời gian gần đây, hãng siêu xe Ý thậm chí đã kín đơn đặt hàng đến tận năm 2024.

Nếu bạn đang có kế hoạch sở hữu một chiếc Lamborghini hoàn toàn mới, có thể sẽ phải đợi một thời gian khá dài.

Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Lamborghini, Stephen Winkelmann, đã chia sẻ với giới báo chí rằng công ty của họ đã nhận đơn đặt hàng cho đến tận năm 2024, nghĩa là khách muốn đặt xe mới sẽ phải chờ đợi ít nhất là 18 tháng.

Lamborghini đã bán hết xe cho đến năm 2024
Lamborghini đã bán hết xe cho đến năm 2024

Bất chấp sự bất ổn kinh tế toàn cầu do cuộc chiến giữa Nga và Ukraine cũng như tình trạng thiếu chip, Lamborghini nhận được nhu cầu cao chưa từng có. Vào đầu tháng 8, Lamborghini đã công bố doanh thu và lợi nhuận kỷ lục trong nửa đầu năm, khi hãng siêu xe bán được tổng cộng 5.090 xe - thành tích tốt nhất từ ​​trước đến nay.

Quảng cáo

“Lamborghini đang phát triển ngày càng tốt. Bởi khách hàng tin tưởng thương hiệu, nơi có thể giao cho họ chiếc xe đẹp và hiệu suất cao như thế nào”, Winkelmann nói.

Lamborghini đã bán hết xe cho đến năm 2024
Lamborghini lên kế hoạch giới thiệu những mẫu xe chạy điện hoàn toàn của mình vào năm 2024

Việc Lamborghini lên kế hoạch giới thiệu những mẫu xe chạy điện hoàn toàn của mình vào năm 2024 đã khiến những khách hàng trung thành của thương hiệu Ý càng khao khát sở hữu những chiếc Lamborghini ICE “thuần chủng” cuối cùng như Huracan sử dụng động cơ V10, Aventador V12 hay SUV Urus V8 tăng áp kép.

Cũng có nguyên nhân khác là sau khi trải qua đại dịch, tâm lý của nhiều người là muốn tận hưởng ngay thời điểm hiện tại mà sẵn sàng xuống tiền cho những chiếc xe giá trị xa xỉ.

Tin khác