Kinh nghiệm chọn xe cưới ưng ý mà bạn nên biết

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Kinh nghiệm chọn xe cưới ưng ý mà bạn nên biết

Kinh nghiệm chọn xe cưới ngày càng được các cặp đôi quan tâm nhiều hơn. Bởi lẽ trong ngày trọng đại thì ai cũng muốn mọi thứ phải thật ấn tượng, hoàn hảo.

Lên kế hoạch thuê xe sớm

Cận sát ngày cưới thường các cặp đôi sẽ rất bận rộn, không chỉ những công việc đã lên lịch trình sẵn mà còn nhiều việc phát sinh khác. Đồng thời, để chọn được mẫu xe, dòng xe ưng ý các cặp đôi nên sắp xếp thời gian chuẩn bị và lên kế hoạch đặt xe sớm.

Xe cưới không chỉ gọi điện đến đặt là được mà còn liên quan đến hãng xe, màu xe, dòng xe, chỗ xe … do đó để yên tâm nhất các cặp đôi nên tìm hiểu và lựa chọn xe sớm, nếu đã ưng ý với mẫu xe mình lựa chọn thì có thể tiến hành đặt xe. Việc đặt xe sớm vừa để bạn có nhiều sự lựa chọn vừa đảm bảo có giá tốt khi thuê. Tốt nhất nên đặt xe sớm ít nhất 1 tháng để giữ xe và có thời gian chủ động chuẩn bị cho ngày vui của mình.

kinh nghiệm thuê xe hoa ngày cưới
Xe cưới không chỉ gọi điện đến đặt là được mà còn liên quan đến hãng xe, màu xe, dòng xe, chỗ xe

Xác định loại xe cưới bạn mong muốn thuê

Một trong những bước quan trọng cần cân nhắc kỹ lưỡng khi thuê xe ngày cưới đó là xác định loại xe mà bạn muốn thuê. Nếu chưa có kinh nghiệm thuê xe trước đó hoặc phân vân nhiều lựa chọn, quý khách nên tham khảo trên các website cung cấp dịch vụ thuê xe uy tín, hoặc người thân, bạn bè đã từng thuê xe đám cưới.

Với chiếc xe hoa đón dâu, thông thường khách hàng sẽ thuê loại 4 chỗ bởi tính thẩm mỹ và tiện lợi. Tuy nhiên, tùy thuộc vào ý tưởng cũng như kinh phí, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn xe thông dụng hoặc xe hạng sang, với các mức giá khác nhau tương ứng.

Để có cái nhìn khách quan, chân thực nhất, sau khi tham khảo xong các mẫu xe mà đơn vị cho thuê cung cấp, nên đến trực tiếp và dựa trên sở thích cá nhân để lựa chọn. Một số dòng xe được ưa chuộng dùng trong hôn lễ đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Toyota, Lexus, Audi, Mercedes, Camry,… Điểm chung là vẻ ngoài thời thượng, giá tiền phổ thông, phù hợp với đại đa số các cặp uyên ương trẻ.

kinh nghiệm thuê xe hoa ngày cưới
Một trong những bước quan trọng cần cân nhắc kỹ lưỡng khi thuê xe ngày cưới đó là xác định loại xe mà bạn muốn thuê

Một số các cặp đôi khác lại ưa thích nét phóng khoáng, hiện đại của dòng xe mui trần sành điệu. Tuy nhiên, bạn lưu ý chỉ nên lựa chọn xe mui trần khi điều kiện thời tiết ủng hộ và quãng đường rước dâu gần. Nếu không, trang điểm, tóc và váy áo của cô dâu sẽ dễ bị hỏng do gió. Nếu thời tiết lạnh, mưa hoặc nắng to sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của cặp đôi.

Quảng cáo

Lựa chọn màu sắc, mệnh phù hợp

Việc chọn mệnh phù hợp với cặp đôi cũng rất quan trọng, điều này mang đến sự may mắn, trọn vẹn trong ngày vui và trong cả cuộc sống sau này.

Nếu các bạn mệnh Kim, Thủy có thể chọn màu trắng vừa dễ kết hợp lại mang màu sắc nhẹ nhàng, tinh tế. Tương tự đối với màu đen, đỏ cũng vậy, trước khi chọn màu sắc xe cũng nên xem về mệnh của mình. Đây là quan niệm tâm linh nhưng dù ở thời kì nào việc chọn lựa mệnh cũng nên cân nhắc bởi sự an tâm trong chính mỗi người.

kinh nghiệm thuê xe hoa ngày cưới
Nếu các bạn mệnh Kim, Thủy có thể chọn màu trắng vừa dễ kết hợp lại mang màu sắc nhẹ nhàng, tinh tế

Kiểm tra và tìm hiểu về đời xe

Trong ngày trọng đại của mình ai cũng mong muốn mọi thứ diễn ra trơn tru và suôn sẻ. Để đảm bảo điều này, quý khách cần kiểm tra kỹ càng ngoại thất, nội thất và việc vận hành máy móc trước khi thuê xe đón dâu nhé. Ngoài ra, việc hiểu biết về đời xe cũng rất quan trọng. Với các xe cho thuê, không nên thuê những chiếc xe có đời quá lâu, từ 2013 đổ về trước thì nên tránh chọn bởi dễ hỏng hóc và xảy ra sự cố khi di chuyển.

Thuê xe cho gia đình đi kèm

Trong dàn xe rước dâu, ngoài chiếc xe nổi bật, sang trọng và lộng lẫy nhất của cô dâu, chú rể thì xe dành cho người thân, gia đình đi kèm trong đoàn cũng nên được lựa chọn kỹ lưỡng. Nếu số lượng thành viên đông, bạn có thể thuê thêm các xe 16 chỗ cùng địa chỉ với xe đón dâu, như thế vừa yên tâm về chất lượng dịch vụ vừa tiết kiệm chi phí với các chính sách ưu đãi giá của đơn vị cho thuê.

Trên đây là những kinh nghiệm thuê xe cưới cho ngày trọng đại được như ý, mong rằng phần nào sẽ giúp các cặp đôi có những ngày cưới trọn vẹn nhất.

Tin khác