Kia EV6 sẽ có nhiều phiên bản với tên gọi thú vị

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Kia EV6 sẽ có nhiều phiên bản với tên gọi thú vị

Trong số những tên gọi nguyên tố, Kia đã không sử dụng "Lửa" mà thay thế bằng "Ánh sáng".

Kia đã tận dụng tối đa thành công gần đây của EV6 và phát triển thêm các phiên bản mới. Kia EV6 sau khi ra mắt nhận được hưởng ứng lớn của người tiêu dùng và đơn đặt hàng ngày càng gia tăng. Thậm chí, phiên bản First Edition đắt hơn (đi kèm với Apple Watch miễn phí), đã bán hết chỉ trong một ngày.

Kia EV6 sẽ có nhiều phiên bản với tên gọi thú vị?
Các tên gọi mới được Kia đăng kí bảo hộ

Có vẻ như EV6 sẽ có thêm một số phiên bản khác hoặc một số phiên bản đặc biệt nữa, ngoài First Edition. Một số tên gọi đã được Kia nộp bảo hộ trí tuệ tại châu Âu gồm: EV6 Air (Không khí), EV6 Earth (Trái đất), EV6 Light (Ánh sáng) và EV6 Water (Nước). Nếu đây chỉ là các gói trang bị thì có lẽ chúng sẽ đến thị trường Mỹ với quy ước đặt tên hậu tố như EX và EX +. Tuy nhiên, đây chỉ là những phỏng đoán.

Quảng cáo

Một số khác lại cho rằng đây sẽ là những phiên bản đặc biệt của EV6. Mỗi cái tên đại diện cho một chủ đề được áp dụng cho từng biến thể. Có lẽ, thông tin chi tiết cần đợi đến khi Kia công bố chính thức.

Kia EV6 sẽ có nhiều phiên bản với tên gọi thú vị?
Xe Kia EV6

Dù các tên gọi mới theo nguyên tố nhằm mục đích gì thì có vẻ như Kia sẽ tiếp tục phát triển và nâng cấp EV6. Những cái tên không đề cập đến bất cứ yếu tố thể thao nào, cũng như không sử dụng tên gọi Fire (Lửa) nhằm nhấn mạnh vào hiệu suất.

Bởi vì, hiện Kia EV6 GT cho công suất lên đến 576 mã lực và mô-men xoắn 538 lb-ft với dẫn động AWD. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,5 giây và đạt tốc độ tối đa 259 km/h. Dù tương lai EV6 phát triển như thế nào thì nó vẫn có một nền tảng tuyệt vời.

Tin khác