Khách hàng được hưởng “ưu đãi kép” khi mua xe của Thaco trong tháng 7

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Khách hàng được hưởng “ưu đãi kép” khi mua xe của Thaco trong tháng 7

Với chương trình ưu đãi trong tháng 6 kết hợp chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ từ 1/7, khách hàng mua xe ô tô của THACO AUTO từ tháng 6 và xuất hóa đơn, đăng kí mới từ tháng 7 sẽ hưởng ưu đãi kép.

Theo Nghị định 41/2023/NĐ-CP vừa được ban hành, từ 1/7/2023, khách hàng khi sở hữu các mẫu xe ô tô lắp ráp, sản xuất trong nước sẽ được giảm 50% lệ phí trước bạ. Trong bối cảnh thị trường ô tô Việt Nam từ đầu năm 2023 đến nay liên tục sụt giảm doanh số, chính sách này được kỳ vọng sẽ tạo động lực kích cầu mua sắm ô tô của người tiêu dùng, đồng thời giúp các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh ô tô lấy lại đà tăng trưởng doanh số. 

Quảng cáo
Kia Caren
Mẫu xe Kia Carens

Việc giảm 50% phí trước bạ sẽ không trực tiếp làm thay đổi giá bán niêm yết của xe. Tuy nhiên, người mua ô tô lắp ráp trong nước sẽ tiết kiệm được khoản tiền khá lớn khi làm thủ tục lăn bánh. Mức giảm 50% phí trước bạ đồng nghĩa với việc khách hàng chỉ cần đóng phí 5-6% giá trị xe, thay vì 10-12% như trước. Đây là cơ hội tốt giúp khách hàng có thể tiết kiệm từ vài chục đến cả trăm triệu đồng khi sở hữu các mẫu xe ô tô lắp ráp trong nước, đặc biệt là các mẫu xe được phân phối từ THACO AUTO. 

Peugeot cũng được hưởng ưu đãi kép trong tháng 7/2023
Peugeot cũng được hưởng ưu đãi kép trong tháng 7/2023

Đặc biệt, trong thời gian này, các khách hàng xuất hóa đơn trong tháng 6 và đăng ký mới trong tháng 7 sẽ được hưởng ưu đãi kép, tiết kiệm từ vài chục đến cả trăm triệu đồng khi vừa giữ được chương trình giá tốt nhất trong tháng 6 đồng thời còn được hưởng lợi thêm từ chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ từ Nhà nước.

Tin khác