Khách bất ngờ với giá bán Honda SH Mode 2020 tại đại lý

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Khách bất ngờ với giá bán Honda SH Mode 2020 tại đại lý

Mẫu SH Mode 2020 có mặt tại các đại lý Honda với giá bán khiến nhiều khách hàng phải… “ngã ngửa”.

Sau buổi ra mắt tại thị trường Việt Nam, mẫu xe tay ga cận cao cấp hướng đến khách hàng nữ giới Honda SH Mode phiên bản 2020, bắt đầu được các đại lý ủy nhiệm của Honda (HEAD) trên toàn quốc phân phối đến tay người tiêu dùng.

Giá bán Honda SH Mode 2020
Honda SH Mode 125 mới tại đại lý có giá bán cao hơn từ 6-12 triệu đồng so với giá Honda công bố khi ra mắt
Quảng cáo

Honda SH Mode 125 mới có 3 phiên bản được công bố giá bán lần lượt: bản CBS giá 53,89 triệu đồng; SH Mode 125 ABS giá bán 58,99 triệu đồng.

Tuy nhiên, vẫn như thường lệ, thói quen đẩy giá kiếm lời của các HEAD Honda mỗi khi hãng xe Nhật Bản ra mắt xe mới khiến cho khách hàng không dễ gì mua được một chiếc SH Mode đúng giá nhà sản xuất công bố.

Theo khảo sát, hiện tại hầu hết các đại lý ủy nhiệm của Honda (HEAD) tại Hà Nội đều đẩy giá bán các phiên bản của mẫu xe tay ga này tăng thêm từ 10-13 triệu đồng. Đây là mức chênh khiến nhiều khách hàng không khỏi “sốc”.

Quảng cáo

Cụ thể, tại một HEAD nằm trên đường Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội, nhân viên bán hàng cho biết: “Nếu không bao gồm giấy tờ ra biển số, các phiên bản SH Mode 125 CBS có giá 60 triệu đồng, SH Mode 125 ABS thời trang giá 68,5 triệu đồng và SH Mode 125 ABS cá tính màu đỏ có giá 70,5 triệu đồng (mức giá này chưa bao gồm thuế và chi phí đi kèm). Thậm chí, nhân viên ở đây còn khuyến cáo nếu khách hàng không ‘chốt sớm’ giá có thể tăng trong thời gian tới.

Giá lăn bánh Honda SH Mode 2020
Nhiều khách hàng bất ngờ với mức giá chênh lệch của Honda SH Mode tại đại lý
Quảng cáo

Tại một HEAD Honda khác nằm trên phố Khâm Thiên, quận Đống Đa, nhân viên bán hàng báo giá phiên bản SH Mode 125 CBS ở mức 58,5 triệu đồng, cao hơn 4,6 triệu đồng so với giá niêm yết, nếu bao gồm chi phí ra biển sẽ khoảng 65 triệu đồng.

Như vậy, so với giá nhà sản xuất niêm yết, Honda SH Mode 125 mới tại đại lý này có giá bán cao hơn từ 6-12 triệu đồng. Theo tính toán của nhân viên đại lý, mức giá lăn bánh tại Thủ đô Hà Nội của Honda SH Mode 125 mới vào khoảng 68-78 triệu đồng.

Tin khác