Jaguar Việt Nam trình làng mẫu SUV F-Pace mới tại Việt Nam, giá từ 3,489 tỷ đồng

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Jaguar Việt Nam trình làng mẫu SUV F-Pace mới tại Việt Nam, giá từ 3,489 tỷ đồng

Mẫu SUV thể thao sang trọng đáp ứng cả tính thực dụng và hiệu suất thể thao Jaguar F-Pace mới vừa được ra mắt tại thị trường Việt Nam qua hình thức trực tuyến.

Thiết kế ngoại thất của chiếc F-PACE từng đoạt giải thưởng cho một mẫu xe SUV hiệu suất cao, với vẻ ngoài gọn gàng, nắp ca-pô làm mới với khe hút gió rộng và nhẵn hơn. Nắp ca-pô mới cũng góp phần tăng vẻ ngoài nổi bật hơn khi giảm sốợng cửa gió ở phía trước xe. 

Thiết kế Jaguar F-Pace mới có nhiều tinh chỉnh so với phiên bản trước
Thiết kế Jaguar F-Pace mới có nhiều tinh chỉnh so với phiên bản trước

Hình dáng khác biệt của chiếc xe được nhấn mạnh bởi đường gân trên mui xe thuôn nhọn củng cố lập trường ngôn ngữ thết kế năng động của Jaguar. ới tản nhiệt lớn hơn bao gồm các chi tiết mặt cắt hình kim cương lấy cảm hứng từ biểu tượng di sản của Jaguar, trong khi các lỗ thông gió bên hông xe mang biểu tượng báo chồm đc trưng là chi tiết đặc biệt được trang bị ngay trên xe. Cản trước mới rộng hơn với các khe hút gió được thiết kế lại và các chi tiết lưới tối màu. 

Thân xe Jaguar F-Pace
Thân xe Jaguar F-Pace

Với hệ thống đèn trước thích ứng, tự đng đánh giá đưng phía trưc và điều chỉnh chùm ánh sáng pha để tránh chiếu vào các biển báo giao thông hoặc phương tin giao thông phía trước, hệ thống có thể tạo ra các dạng chùm tia sáng khác nhau bằng cách điều chỉnh các bóng đèn LED khác nhau để tối ưu hóa tầm nhìn và giảm thiểu nguy cơ gây mất tập trung cho các phương tiện khác. 

Đuôi xe Jaguar F-Pace
Đuôi xe Jaguar F-Pace

F-PACE có nội thất hoàn toàn mới với sự cao cấp, sang trọng, khả năng. Thiết kế khoang lái mới tập trung nhiều hơn vào người lái. Bảng điều khiển trung tâm mới với cấu hình nhanh và mạnh, tri dài đến bảng điều khiển và kết hợp với tuỳ chọn bộ sạc không dây và hộc chứa đồ lớn hơn phía dưới bảng điều khiển. 

Cabin xe Jaguar F-Pace
Cabin xe Jaguar F-Pace
Quảng cáo

Hệ thống đèn viền nội thất có thể tùy chỉnh là trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản, với 10 lựa chọn màu sắc khác nhau phù hợp với tâm trạng của khách hàng. Trái tim của nội thất mới là màn hình cảm ứng HD 11,4 inch kính vuốt cong gắn ở trung tâm được tích hợp liền mạch trong vỏ hợp kim magiê , đưc điều khiển bởi hệ thống thông tin giải trí Pivi Pro mới. Ốp trang trí được hoàn thiện bao gồm vật liệu gỗ và nhôm. 

Cần số mới - một trong nhiều chi tiết đẹp mắt - có phần bề mặt được hoàn thiện bằng đường chỉ khâu ‘cricket-ball’, phần ới được làm bằng kim loại được chế tạo chính xác để nâng cao khả năng xử lý. Ốp cửa mới, có tay nắm 360 độ mới, dễ dàng đóng m hơn và tăng không gian cha đồ, bên cạnh đó công tắc cửa kính đin được chuyển xuống bên cánh cửa. 

Hệ thống thông tin giải trí trên Jaguar F-Pace mới
Hệ thống thông tin giải trí trên Jaguar F-Pace mới

F-PACE được cung cấp sức mạnh từ động mới. Với một loạt các trang bị có sẵn, bao gồm cả hộp số tự động 8 cấp, hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian là trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các mẫu F-PACE và tùy chọn hệ thống truyền động chủ động hông minh cung cấp hiệu suất thiên về dẫn động cầu sau, với khả năng thay đổi mô-men xoắn cho từng cầu dẫn động gần như ngay lập tức tùy thuộc vào điều kiện. Tất cả các mẫu F-PACE được trang bị hệ dẫn động bốn bánh thông minh và hộp số tự động tám cấp. 

Lưới tản nhiệt xe Jaguar F-Pace
Lưới tản nhiệt xe Jaguar F-Pace

Tại thị trường Việt Nam, Phú Thái Mobility nhập khẩu và phân phối mẫu Jaguar F-Pace mới bao gồm các phiên bản tùy chọn động cơ xăng Ingenium 2.0L hoặc 3.0L bốn xi-lanh đi kèm với giá bán tiêu chuẩn như sau:

  • F-PACE 0L: 3,489 tỷ đồng
  • F-PACE 0L SE: 3,859 tỷ đồng
  • F-PACE 2.0L R-Dynamic SE: 3,999 tỷ đồng
  • F-PACE 0L SE: 4,919 tỷ đồng

Ngoài ra, tùy chọn trên tất cả các mẫu xe là gói các chi tiết ngoại thất màu đen. Chưa hết, với các phiên bản với cấu hình có sẵn như trên, khách hàng cũng có thể đặt mua các phiên bản cá nhân hóa theo sở thích cá nhân.

Tin khác