Isuzu đang bán những mẫu xe nào tại thị trường Việt Nam?

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Isuzu đang bán những mẫu xe nào tại thị trường Việt Nam?

Mẫu xe Isuzu đang phân phối tại thị trường Việt Nam đều được đánh giá cao về cả thẩm mỹ lẫn tính thực dụng. Hiện nay, Isuzu mang đến 2 dòng xe là Mu-X và xe bán tải D-Max.

Isuzu Motors Ltd một trong những thương hiệu ô tô hàng đầu thế giới đã có lịch sử phát triển rất lâu đời. Cụ thể, Isuzu được thành lập từ năm 1916, đến năm 1949 thì được đổi tên thành Isuzu Motors Ltd. có trụ sở chính tại Tokyo (Nhật Bản).

Isuzu ngày càng phát triển vượt bậc và đến năm 2005 đã trở thanhd đơn vị sản xuất dòng xe tải lớn nhất toàn cầu, trải rộng từ hạng nhẹ đến cỡ trung và hạng nặng.

Isuzu đi vào Việt Nam từ năm 1995, là doanh nghiệp liên doanh Việt Nam – Nhật Bản, chuyên về các sản phẩm xe tải, xe buýt, xe chuyên dùng, xe SUV 7 chỗ... nhập khẩu và lắp ráp. Một số dòng xe nổi bật của Isuzu Việt Nam hiện nay có thể kể đến mẫu bán tải D-Max và SUV 7 chỗ Mu-X. 

Isuzu Mu-X

Quảng cáo

Mẫu SUV 7 chỗ Isuzu Mu-X chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 10/2016. Xe sở hữu ngoại hình to lớn với những đường khối thiết kế cơ bắp, mạnh mẽ. Đi cùng với đó là khối động cơ diesel 1.9 lít thay thế cho loại 2.5, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp mới (thay cho loại 5 cấp trước đây). Mu-X hiện đang là đối thủ của những cái tên như Mitsibishi Pajero Sport, Toyota Fortuner...

Isuzu Mu-X
Isuzu Mu-X

Isuzu Mu-X hiện đang được phân phối với 3 phiên bản cùng giá đề xuất bán lẻ như sau:

B7 (1.9, 4×2 MT): 799 triệu đồng
B7 Plus (1.9, 4×2 AT): 859 triệu đồng
Prestige (1.9, 4×2 AT): 949 triệu đồng

Quảng cáo

Dù là sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc Thái Lan nhưng giá xe Isuzu Mu-X khá cạnh tranh so với các đối thủ cùng phân khúc. Song lợi thế này vẫn chưa thể giúp mẫu SUV 7 chỗ thuộc thương hiệu Isuzu gặt hái được doanh số như mong đợi.

Isuzu D-Max

Isuzu D-Max là mẫu bán tải ra đời từ năm 2002 và hiện không phải là sản phẩm xa lạ với người tiêu dùng thế giới. Tại Việt Nam, D-Max đang ở thế hệ thứ 3, được giới thiệu từ ngày 16/4/2021 với nhiều nâng cấp đáng giá. Xe có giá từ 630-850 triệu đồng. Isuzu D-Max được đánh giá cao cả về sức bền, trang bị lẫn an toàn.

Isuzu D-Max
Isuzu D-Max
Quảng cáo

Giá bán Isuzu D-Max niêm yết chính hãng cho các phiên bản cụ thể như sau:

D-Max LS Prestige 1.9 MT 4×2: 630 triệu đồng
D-Max LS Prestige 1.9 AT 4x2: 650 triệu đồng
D-Max TYPE Z 1.9 AT 4x4: 850 triệu đồng.

Dù được đánh giá cao về cả ngoại hình lẫn trang bị cũng như sức mạnh động cơ, song giá xe Isuzu D-Max đang là trở ngại khi có mức niêm yết cao nhất phân khúc.

Tin khác