Hyundai Thành Công Thương mại hỗ trợ khách hàng khó khăn do Covid-19

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Hyundai Thành Công Thương mại hỗ trợ khách hàng khó khăn do Covid-19

Từ 14-30/10, Hyundai Thành Công Thương mại (HTCV) đã triển khai hỗ trợ tới hơn 200 khách hàng trên toàn quốc bị khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19.

Đợt bùng phát dịch lần thứ tư bắt đầu tại Bắc Ninh, Bắc Giang vào đầu tháng 5/2021, sau đó diễn biến phức tạp tại Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng và cả nước. Trước những chỉ thị giãn cách tại địa phương trên toàn quốc phòng nhằm chống dịch bệnh các hoạt động kinh tế nói chung đến các ngành vận tải hành khách, vận tải hàng hóa cũng gặp muôn vàn khó khăn.

chương trình Tri ân hỗ trợ khách hàng mùa dịch của Hyundai Thành Công Thương Mại
Chương trình Tri ân hỗ trợ khách hàng mùa dịch của Hyundai Thành Công Thương Mại

Sau khoảng 5 tháng “đóng băng," nhiều tài xế xe khách cũng như xe tải như “ngồi trên đống lửa” khi không có thu nhập để thanh toán các khoản vay mua xe trả góp. Nhiều người không may còn trở thành F0, nhiều người khác bị cách ly tại khu phong tỏa.

Quảng cáo

Thấu hiểu được những vấn đề đó và mong muốn sẻ chia với khách hàng để cùng nhau vượt qua đại dịch Covid - 19, Hyundai Thành Công Thương Mại (HTCV) phối hợp cùng 12 đại lý 3S trên toàn quốc tổ chức chương trình Tri ân “Cùng nhau vượt qua đại dịch Covid - 19”.

Trong thời gian từ 14/10 đến 30/10/2021, chương trình đã tiếp cận và hỗ trợ hơn 200 khách hàng Hyundai mua xe từ đầu năm 2021 và thuộc diện ưu tiên khó khăn trong thời gian dịch bệnh. Mỗi khách hàng nhận 1 phần quà trị giá 4 triệu đồng (3 triệu đồng tiền mặt và 1 suất quà trị giá 1 triệu đồng). Chương trình sẽ còn tiếp tục trong tháng 11 với tổng giá trị hỗ trợ lên tới gần 1 tỷ đồng.

Thông qua chương trình này, Hyundai Thành Công Thương Mại (HTCV) hy vọng rằng có thể phần nào giảm bớt khó khăn cho những khách hàng cá nhân gặp những hoàn cảnh không may mắn. Đồng thời HTCV mong muốn lan toả những thông điệp tốt đẹp, cùng nắm tay nhau vượt qua đại dịch và hiện thực hóa sự gắn kết, đồng hành và phát triển bền vững của doanh nghiệp với khách hàng.

Tin khác