Hyundai Palisade lộ ảnh phiên bản nâng cấp: nội thất tinh chỉnh, phần đầu xe có thay đổi nhẹ

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Hyundai Palisade lộ ảnh phiên bản nâng cấp: nội thất tinh chỉnh, phần đầu xe có thay đổi nhẹ

Năm ngoái, chúng ta đã biết rằng Hyundai đang có kế hoạch nâng cấp mẫu xe Palisade, đây tiếp tục là một bước tiến của mẫu xe này trong việc chinh phục khách hàng.

Nhu cầu đối với Hyundai Palisade vẫn đang tăng vọt và phiên bản nâng cấp chắc chắn sẽ được ưa chuộng không kém. Cho đến nay, chúng ta mới chỉ thấy những bức ảnh được ngụy trang kỹ lưỡng về ngoại thất, nhưng nhờ những hình ảnh do Korean Car Blog thu được, giờ đây chúng ta đã có cái nhìn đầu tiên về cabin được thiết kế lại, trông hiện đại hơn nhiều và có một số các tính năng mới. Thật không may, ngay cả những điều này cũng không rõ ràng lắm, nhưng chắc chắn chúng ta sẽ sớm có được những bức ảnh đẹp hơn. 

Nội thất xe Palisade bản nâng cấp
Nội thất xe Palisade bản nâng cấp

 

Quảng cáo

Những gì chúng tôi có thể xác nhận là chiếc SUV gia đình sẽ được trang bị vô lăng mới của Hyundai, cùng với các nút điều khiển cảm ứng cho hệ thống điều hoà. Những thay đổi không đặc biệt lớn vì Hyundai Palisade hiện tại có thiết kế tương tự cho bảng điều khiển trung tâm với hộc chứa đồ trung tâm lớn và góc tù cho các nút điều khiển. 

Khu vực điều khiển trung tâm của Palisade bản nâng cấp
Khu vực điều khiển trung tâm của Palisade bản nâng cấp

 

Quảng cáo

Chúng ta có thể sẽ thấy cùng một màn hình điều khiển kỹ thuật số 12,3 inch bên cạnh màn hình thông tin giải trí màn hình cảm ứng 10,25 inch. Kết nối điện thoại thông minh không dây, đèn viền nội thất 64 màu và âm thanh cao cấp của Harman Kardon sẽ lại được cung cấp, nhưng chúng ta có thể thấy một số thay đổi đáng chú ý hơn dưới mui xe. 

La zăng mới trên Palisade bản nâng cấp
La zăng mới trên Palisade bản nâng cấp

 

Khi nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc cải tiến mẫu SUV Santa Fe, hãng đã nhân cơ hội này để giới thiệu một mẫu xe hybrid mới. Rất có thể Hyundai Palisade mới cũng có được cách xử lý tương tự, giúp người mua hướng tới điện khí hóa qua đó thể hiện sự phát triển của nền kinh tế.

Tại thời điểm này, không có từ chính thức nào về plug-in hybrid, nhưng sẽ rất hợp lý nếu làm điều này như một cách để giữ cho chiếc SUV phù hợp trong quá trình làm mới giữa vòng đời của nó. Chúng tôi hy vọng sẽ có thêm thông tin và hình ảnh hơn khi quá trình phát triển tiếp tục diễn ra, chiếc SUV nâng cấp sẽ được tung ra vào năm sau.

Tin khác