Hyundai Palisade facelift 2023 ra mắt teaser trước giờ G

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Hyundai Palisade facelift 2023 ra mắt teaser trước giờ G

Mẫu SUV cỡ lớn Hyundai Palisade nâng cấp mới sẽ ra mắt thế giới tại triển lãm New York vào ngày 13/4 tới đây.

Hyundai vừa công bố những hình ảnh mới nhất về Hyundai Palisade 2023 facelift. Theo đó, chiếc SUV cỡ lớn mới sẽ ra mắt thế giới dưới dạng model 2023 tại Triển lãm Ô tô Quốc tế New York 2022 (NYIAS), khai mạc vào ngày 13/4.

Hyundai đã tung ra 2 bức ảnh của Palisade nâng cấp hé lộ thiết kế mới cùng những nét đặc trưng cũ vẫn được giữ nguyên. Ở phía trước, nổi bật nhất là 2 dải đèn LED sáng đứt đoạn dọc bên cạnh. Trong khi đó, dải đèn chạy ban ngay LED trên bản hiện hành có thiết kế cong vào trong. Ngoài ra, vẫn có thể thấy các chi tiết trong bóng tối vẫn giữ nguyên các nét như phiên bản đang bán.

Thiết kế đèn chạy ban ngày LED chia đôi cũng được sử dụng trên Santa Fe facelift nhưng tạo hình dải sáng phía trong thì khác biệt.

Palisade phiên bản hiện tại được giới thiệu vào cuối năm 2018. Xe định vị ở phân khúc trên Santa Fe. Palisade là mẫu SUV đầu bảng của Hyundai với 3 hàng ghế và động cơ lớn.

Quảng cáo

Ra mắt tại Malaysia vào tháng 12 năm ngoái, Palisade có các tùy chọn động cơ gồm: động cơ diesel 2.2L (198 mã lực, 440 Nm, dẫn động AWD) và động cơ 3.8L NA V6 (293 mã lực, 355 Nm, dẫn động FWD).

Hyundai Palisade bản hiện hành.

Theo một số nguồn tin nội bộ, nội thất xe sẽ có bảng điều khiển, cụm đồng hồ, một số chi tiết trang trí, vô lăng và bề mặt ghế ngồi đều mới. Phiên bản SEL cũng sẽ có ghế hành khách chỉnh điện 8 hướng, sạc không dây và hệ thống âm thanh Harman Kardon với 12 loa. Hyundai cũng đã bổ sung phần mềm kiểm soát hành trình thích ứng và cảnh báo va chạm phía sau.

Giá của Hyundai Palisade mới vẫn chưa được công bố và mẫu xe mới dự kiến ​​sẽ được bán vào mùa hè này.

Tin khác