Hyundai i10 facelift ra mắt, bắt đầu giao xe từ nửa cuối năm nay

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Hyundai i10 facelift ra mắt, bắt đầu giao xe từ nửa cuối năm nay

Mẫu xe đô thị cỡ nhỏ Hyundai i10 facelift sẽ bắt đầu đi vào sản xuất từ tháng Tư năm nay.

Hyundai i10 hatchback bản nâng cấp giữa chu kỳ vừa chính thức ra mắt với thay đổi về kiểu dáng và trang bị, cùng một số điều chỉnh và bổ sung về mặt công nghệ tiêu chuẩn. Biến thể N-Line cũng có nâng cấp mới với phong cách thể thao hơn.

Hyundai i10 facelift ra mắt với những tinh chỉnh kín đáo
Hyundai i10 facelift ra mắt với những tinh chỉnh kín đáo.

Về ngoại thất, Hyundai i10 facelift có 9 màu ngoại thất, trong đó có 2 màu mới là Lumen Grey và Meta Blue. Khách hàng có thể lựa chọn kết hợp với thiết kế mái xe màu đen tương phản. Những thay đổi khác về diện mạo gồm có tạo hình đèn chạy ban ngày LED phía trước và sau, đèn pha, mâm hợp kim 15 inch mới, riêng bản N-line sử dụng mâm hợp kim 16 inch với thiết kế đặc biệt.

Bước vào khoang cabin, Hyundai i10 facelift có một vài thay đổi nhỏ thú vị như hệ thống đèn nội thất màu xanh dương mới cho hàng ghế trước và gói trang trí màu tím mới như ghế vải kẻ sọc với các đường kẻ dọc màu tím hay chi tiết màu tím tại các vị trí như đường khâu và lỗ thông gió.

Quảng cáo

Hyundai i10 hatchback tiêu chuẩn được trang bị màn hình LCD 4,2 inch và cổng USB type-C phía trước và sau. Màn hình thông tin giải trí 8,0 inch nằm ở vị trí trung tâm trên bảng điều khiển hiển thị hệ thống định vị, kết nối Apple CarPlay và Android Auto không dây cũng như các bản cập nhật phần mềm qua mạng.

Về trang bị an toàn, Hyundai trang bị cho xe hỗ trợ tránh va chạm phía trước có khả năng phát hiện người đi xe đạp, cảnh báo người ngồi phía sau mới nếu cửa sau được mở.

Hyundai i10 facelift ra mắt với những tinh chỉnh kín đáo
Cụm đồng hồ kỹ thuật số trên Hyundai i10 nâng cấp mới.

Hệ truyền động của xe không có bất cứ thay đổi nào. Như vậy, Hyundai i10 mới tại châu Âu vẫn sử dụng động cơ 3 xi lanh 1.0L hoặc 1.2L.

Mẫu xe đô thị hạng A của Hyundai sẽ đi vào sản xuất tại nhà máy Izmit ở Thổ Nhĩ Kỳ từ tháng Tư và bắt đầu giao xe vào nửa cuối năm nay.

Tin khác