Hyundai Elantra 2023 cập bến thị trường Việt Nam: giá từ 599 triệu đồng, áp lực dành cho Honda Civic

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Hyundai Elantra 2023 cập bến thị trường Việt Nam: giá từ 599 triệu đồng, áp lực dành cho Honda Civic

Hyundai Thành Công Việt Nam trình làng mẫu sedan hạng C Elantra thế hệ mới đến người tiêu dùng Việt Nam, xe có 4 phiên bản cùng giá bán từ 599 triệu đồng.

Hyundai Elantra thế hệ hoàn toàn mới được sản xuất và phân phối bởi Hyundai Thành Công với tiêu chuẩn chất lượng toàn cầu. Xe sở hữu kích thước lớn hơn thế hệ cũ với các thông số Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4.675 x 1.825 x 1.430 (mm) cùng chiều dài cơ sở 2.720 (mm).

Hyundai Elantra thế hệ mới trình làng tại thị trường Việt Nam với 4 phiên bản tùy chọn
Hyundai Elantra thế hệ mới trình làng tại thị trường Việt Nam với 4 phiên bản tùy chọn

 

Elantra 2023 sử dụng phương pháp thiết kế Parametric Dynamics - Động lực học tham số. Đây là cách tiếp cận thiết kế phi truyền thống thông qua sử dụng các thuật toán hình học để tối đa hóa công nghệ kỹ thuật số như một yếu tố thiết kế. Thay vì vẽ hoặc phác thảo truyền thống, kĩ thuật Parametric Dynamics sử dụng các đường nét, khuôn mặt, góc độ và hình dạng đã được tạo ra thông qua dữ liệu kỹ thuật số. 

Hyundai Elantra 2023 N-Line
Hyundai Elantra 2023 N-Line

 

Elantra All New  sở hữu một không gian nội thất với vật liệu da cao cấp kết hợp cùng những chi tiết bằng kim loại. Đây là phong cách thiết kế “Streamliner” với sự liền mạch từ không gian đến các chi tiết đặt trong. Xe được trang bị ghế ngồi bọc da cùng chức năng sưởi và làm mát ghế với các lỗ thoát khí nhỏ, đem đến cảm giác dễ chịu cho người lái. Bảng taplo xe nổi bật với màn hình giải trí 10,25 inch cảm ứng hỗ trợ Apple Carplay/ Android Auto. Màn hình thông tin của xe cũng là dạng Digital 10,25 inch sắc nét, hiển thị chủ đề theo Drive Mode của xe hoặc theo sở thích của chủ xe. 

Hyundai Elantra 2023 bản 2.0
Hyundai Elantra 2023 bản 2.0 cao cấp

 

Động cơ SmartStream 1.6L T-GDi (mã hiệu G4FP) được trang bị cho bản N-line cho công suất cực đại 204 mã lực cùng momen xoắn cực đại 265Nm. Động cơ này ứng dụng công nghệ van biến thiên liên tục CVVD thay thế cho động cơ Gamma 1.6L T-GDi cũ, được tối ưu gia tăng 4% công suất, tăng 5% hiệu suất cũng như giảm 12% lượng khí thải. Phiên bản động cơ này đi kèm hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp DCT.

Quảng cáo
Hàng ghế trước của Hyundai Elantra phiên bản N-Line
Hàng ghế trước của Hyundai Elantra phiên bản N-Line

 

Phiên bản sử dụng động cơ xăng SmartStream 2.0l MPI (mã hiệu G4NM) cho công suất 159 mã lực tại 6.200 vòng/phút, cùng momen xoắn 192 Nm tại 4.500 vòng/phút.  Phiên bản sử dụng động cơ xăng SmartStream 1.6L MPI (mã hiệu G4FM) cho công suất 128 mã lực. Phiên bản sử dụng động cơ này sử dụng hộp số tự động 6 cấp.

Elantra All New  được trang bị Drive Mode 4 chế độ lái Eco (tiết kiệm) - Normal (thông thường) - Sport (thể thao) - Smart (thông minh) hệ thống sẽ trực tiếp can thiệp vào các hệ thống truyền động của xe: vô lăng, hộp số, chân ga,….

Hyundai Elantra 2023 được Hyundai Thành Công sản xuất và lắp ráp trên dây chuyền công nghệ được chuyển giao trực tiếp từ Tập đoàn Hyundai Hàn Quốc với các tiêu chuẩn kiểm định sản phẩm đạt chất lượng toàn cầu. Xe được phân phối với 6 màu sắc: đen, trắng, bạc, vàng cát, xanh, đỏ.

Giá bán lẻ cụ thể cho Elantra All New  (đã bao gồm VAT):

-     Elantra All New  1.6 AT Tiêu chuẩn: 599 triệu VNĐ

-     Elantra All New  1.6 AT Đặc biệt: 669 triệu VNĐ

-     Elantra All New  2.0 AT Cao cấp: 729 triệu VNĐ

-     Elantra All New N-line: 799 triệu VNĐ

Tin khác