Hyundai Accent mới bị bắt gặp trên đường chạy thử

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Hyundai Accent mới bị bắt gặp trên đường chạy thử

Hyundai Accent nâng cấp mới dự kiến ​​sẽ ra mắt vào cuối năm 2022 hoặc đầu năm 2023.

Doanh số bán hàng của Hyundai Accent đã tăng trở lại một chút vào năm 2021, nhưng thấp hơn nhiều so với 80.000 xe được bán ra trong năm 2017. Dòng sedan hiện vẫn còn thị phần khá lớn dù xu hướng đang thiên về dòng SUV/crossover. Tuy nhiên, model nâng cấp mới đang được thử nghiệm và dự kiến sẽ sớm bán ra vào cuối năm tới.

Hyundai Accent (hay còn được gọi là Verna ở các thị trường khác) sẽ nhận được thay đổi cả ở phía trước/phía sau và khả năng lớn sẽ vay mượn phong cách từ chiếc Elantra. Ở phía trước, đèn pha có vị trí thấp hơn bản hiện hành và khá tương xứng với lưới tản nhiệt rộng phía trước. Ở phía sau, đèn hậu nhìn hoàn toàn mới. Hyundai đã ngụy trang khá kỹ chiếc xe, giấu đi nhiều chi tiết thiết kế.

Quảng cáo

Không có bất kỳ thông tin nào về thay đổi nội thất. Bên cạnh đó, một số đồn đoán hé lộ Hyundai sẽ thu nhỏ động cơ từ 1.6L xuống 1.5L và kết hợp công nghệ mild-hybrid.

Việc giảm kích thước động cơ gây một chút thất vọng bởi động cơ 1.6L chỉ tạo ra công suất khoảng 120 mã lực (88 kilowatt). Tuy nhiên, với việc kết nối cùng motor điện thì Accent sẽ khắc phục được việc giảm sức mạnh. Hộp số tự động là trang bị tiêu chuẩn duy nhất.

Accent nâng cấp mới dự kiến ​​sẽ ra mắt vào cuối năm 2022 hoặc đầu năm 2023. Đây có thể là lần cuối cùng chiếc sedan hạng B có sự thay đổi. Bởi vì phân khúc sedan đang dần bị thu hẹp khi các nhà sản xuất ô tô đang hướng sang dòng SUV/crossver cũng như dòng xe năng lượng mới. Hyundai cũng không nằm ngoài xu hướng đó.

Tin khác