Hyundai Accent đời 2011 giá bao nhiêu?

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Hyundai Accent đời 2011 giá bao nhiêu?

Hyundai Accent hiện là một trong những mẫu xe bán chạy hàng đầu thị trường, do đó phiên bản cũ của Accent hiện cũng khá được săn đón.

Hyundai Accent trước đó xuất hiện tại Việt Nam dưới tên gọi Verna và được nhập khẩu vào Việt Nam với xuất xứ là bản nội địa Hàn hoặc từ thị trường Trung Đông. Phải đến tháng 12/2010, TC Motor (mà trước đây có tên gọi Hyundai Thành Công) mới chính thức giới thiệu tới người tiêu dùng Việt Verna với tên gọi Accent. Và, TC Motor bắt đầu phân phối chính thức Accent tại đại lý từ tháng 2/2011.

Đến tháng 4/2018, Huyndai Accent chính thức được TC Motor lắp ráp và phân phối ra thị trường 4 phiên bản. Thời điểm này TC Motor đã bắt đầu chuyển hướng sang lắp ráp toàn bộ các dòng sản phẩm của mình và tạm ngừng các mẫu xe nhập khẩu.

Hyundai Accent đời 2011 giá bao nhiêu?
Hyundai Accent đời 2011

Do đó, về cơ bản, Hyundai Accent cũ bắt đầu từ đời 2011. Hiện tại, mẫu xe này vẫn được giao dịch mua bán khá nhiều trên thị trường xe cũ. Cụ thể, Hyundai Accent đời 2011 có mức giá bán dao động từ 280 đến 330 triệu đồng tùy tình trạng xe.

Giá xe cũ chênh lệch do nhiều nguyên nhân, tình trạng của chiếc xe, biển số Hà Nội và TP.HCM cũng được ưu chuộng hơn so với biển tỉnh,... Ngoài ra, nguồn cung xe cũ hiện cũng đang khan hiếm nên mặt bằng giá xe cũ đang nhỉnh hơn so với năm ngoái.

Trong đó, đối với phiên bản hiện hành, Hyundai Accent đang phân phối ra thị trường 4 phiên bản với giá khởi điểm 426,1-542,1 triệu đồng. Mẫu sedan Hàn còn có nguồn gốc lắp ráp nội địa nên sẽ nhận được ưu đãi giảm 50% phí trước bạ từ Chính phủ đến hết năm 2020.

Quảng cáo

Mức giá xe cũ mới chỉ là chi phí ban đầu. Ngoài ra, chủ xe cũng nên để dành một khoản sau khi rước xe về để sang tên đổi chủ hay cần 'mông má', sửa chữa lại chiếc xe nếu cần thiết.

Mẫu sedan nhỏ hạng B sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.370 x 1.700 x 1.450mm; chiều dài cơ sở 2.570mm. Xe cạnh tranh trực tiếp với Toyota Vios, Honda City hay Mazda2 sedan.

Hyundai Accent đời 2011 cũng sở hữu các trang bị cần thiết của một chiếc ô tô như hệ thống thông tin giải trí với CD và 6 loa âm thanh, MP3, kết nối USB, điều hòa nhiệt độ, hệ thống cửa sổ điều khiển điện, hộp số tự động,...

Dưới nắp ca-pô, Hyundai Accent được trang bị động cơ 1.4L cho công suất 107 mã lực và mô-men xoắn 138 Nm, kết hợp với sàn hoặc tự động 5 cấp.

Hiện tại, Accent được xem là một trong những mẫu xe bán chạy nhất của TC Motor khi liên tục duy trì doanh số cao trong phân khúc nói riêng và toàn thị trường nói chung. Hyundai Accent cũng là cái tên thường xuyên xuất hiện trong danh sách 10 xe bán chạy nhất thị trường tháng. Thậm chí, có thời điểm Hyundai Accent đã vượt qua đối thủ nặng kí nhất Toyota Vios để trở thành mẫu xe bán chạy nhất Việt Nam.

Tin khác