Hyundai Accent 2023 lộ diện, cảm hứng thiết kế từ Elantra và Stargazer

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Hyundai Accent 2023 lộ diện, cảm hứng thiết kế từ Elantra và Stargazer

Hyundai Accent 2023 hoàn toàn mới lấy cảm hứng thiết kế từ Elantra và Stargazer.

Tuần trước, Hyundai đã tung ra những hình ảnh teaser đầu tiên của Accent hoàn toàn mới. Hyundai Accent còn được gọi là Hyundai Verna ở các thị trường khác. Mẫu sedan hạng B sẽ áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới của thương hiệu Hàn và đi kèm với phần đầu xe giống Stargazer cùng phía sau phong cách hơn.

Không còn "ẩn mình trong bóng tối", Hyundai đã chính thức tiết lộ những bức ảnh đầu tiên của chiếc sedan 4 cửa. Thiết kế xe bóng bẩy và thu hút ánh nhìn từ mọi góc độ nhờ vay mượn các đặc điểm phong cách từ Elantra và Stargazer.

Ở phía trước, Hyundai Accent mới có lưới tản nhiệt khác biệt lấy cảm hứng từ Elantra thế hệ mới nhất kết hợp với một tấm cản gầm thấp mạnh mẽ và đèn chạy ban ngày LED toàn chiều rộng tương tự Stargazer. Điều này mang lại cho chiếc sedan một diện mạo sắc nét và hầm hố.

Quảng cáo
Hyundai Accent 2023 lộ diện
Hyundai Accent 2023 lộ diện

Ở bên hông, có thể thấy nhiều chi tiết phong cách hơn lấy cảm hứng từ Elantra. Hyundai Accent mới có đường viền mái giống coupe, các đường rập nổi sắc nét trên cửa, tấm ốp phía sau cùng cánh lướt gió kiểu đuôi vịt trên nắp cốp. Mặc dù chưa có cái nhìn trực quan về phía sau của Accent hoàn toàn mới, nhưng rõ ràng là nó sẽ có một cặp đèn hậu LED độc đáo với thiết kế đèn hình chữ H trông khá giống với Elantra.

Vào tuần trước, Hyundai đã đề cập rằng mẫu sedan hạng B sẽ có hai tùy chọn động cơ. Đầu tiên là động cơ 4 xi-lanh hút khí tự nhiên, dung tích 1.5L, có thể kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số biến thiên thông minh (IVT). Động cơ còn lại là I4 tăng áp 1.5L, có thể kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số ly hợp kép 7 cấp.

Với việc Hyundai Accent/Verna hoàn toàn mới sẽ được ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 21/3 tới, dự kiến xe sẽ sớm đến thị trường Đông Nam Á trong thời gian gần.

Tin khác