Honda Việt Nam tổ chức “Ngày hội trồng cây 2023”

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Honda Việt Nam tổ chức “Ngày hội trồng cây 2023”

Honda vừa tổ chức “Ngày hội trồng cây 2023 – Cùng Honda giữ mãi màu xanh Việt Nam”.

Cụ thể, Honda Việt Nam (HVN) đã phối hợp cùng Bộ Tài nguyên và Môi trường – Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường triển khai hoạt động ý nghĩa này tại khuôn viên cây xanh Nhà thi đấu thể thao thuộc phường Dĩnh Kế, thành phố Bắc Giang với diện tích 5 ha.

Ngày hội trồng cây
Ngày hội trồng cây 2023 thu hút đông đảo cán bộ, công nhân viên của Honda tham gia
Quảng cáo

Hoạt động này đã nhận được sự hưởng ứng và đánh giá cao từ chính quyền địa phương cũng như người dân, là thành quả cho sự nỗ lực của HVN trong các hoạt động vì cộng đồng, góp phần khuyến khích người dân tích cực tham gia và trực tiếp hành động vì môi trường.

Trong khuôn khổ Ngày hội, ông Daiki Mihara – Tổng Giám đốc Công ty Honda Việt Nam và ông Vũ Minh Lý – Phó Giám đốc Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường (Bộ Tài nguyên và Môi trường) cùng các lãnh đạo địa phương, cán bộ công nhân viên Honda Việt Nam đã chung tay trồng khoảng 1.100 cây xanh phù hợp với mục đích và điều kiện sinh thái nơi đây.

Bên cạnh việc phát triển các sản phẩm mang lại những giá trị tối ưu cho khách hàng, “Giữ mãi màu xanh Việt Nam” cũng chính là sứ mệnh Honda Việt Nam luôn đặc biệt chú trọng trong quá trình hoạt động tại Việt Nam gần 27 năm qua.

Tin khác