Honda Việt Nam tặng mũ bảo hiểm cho học sinh tại 3 thành phố lớn

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Honda Việt Nam tặng mũ bảo hiểm cho học sinh tại 3 thành phố lớn

Honda Việt Nam chuẩn bị tổ chức các sự kiện trao tặng mũ bảo hiểm kết hợp đào tạo kiến thức an toàn giao thông cho học sinh lớp 1 và 2 tại 3 thành phố lớn là Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh và Cần Thơ.

Với mục đích bảo vệ an toàn tối đa cho các em học sinh khi tham gia giao thông, góp phần hiện thực hóa tầm nhìn của Chính phủ đến năm 2045 “Không còn tử vong do tai nạn giao thông”, cũng như mục tiêu toàn cầu của Honda “Không còn tử vong do va chạm giao thông vào năm 2050”, sự kiện Trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp Một và lớp Hai năm học 2022 – 2023 tại trường Tiểu học Phú Đô, thành phố Hà Nội vào ngày 27/2/2023 đã chính thức phát động chuỗi hơn 1.400 sự kiện trao tặng mũ bảo hiểm kết hợp đào tạo kiến thức an toàn giao thông cho phụ huynh và học sinh tại ba thành phố Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh và Cần Thơ.

Mũ bảo hiểm Honda
Honda Việt Nam chính thức phát động chuỗi hơn 1.400 sự kiện trao tặng mũ bảo hiểm

Cũng trong khuôn khổ sự kiện đầu tiên được tổ chức tại thành phố Hà Nội vào ngày 27/2/2023, các em học sinh trường Tiểu học Phú Đô rất vinh dự được đại diện cho các em học sinh lớp Một và lớp Hai toàn thành phố Hà Nội nhận hơn 300 nghìn mũ bảo hiểm đạt chuẩn từ Lãnh đạo Công ty Honda Việt Nam, Ủy ban ATGT Quốc gia và các đại biểu.

Quảng cáo

Bên cạnh hoạt động trao tặng mũ bảo hiểm, các hoạt động đào tạo ATGT bổ ích, giúp nâng cao ý thức tham gia giao thông an toàn và kỹ năng dự đoán phòng tránh rủi ro đã được triển khai tới hơn 1.000 em học sinh và đặc biệt tới gần 400 phụ huynh.

Mũ bảo hiểm Honda Mũ bảo hiểm Honda

Honda Việt Nam tin tưởng rằng, sự kiện Trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp Một và lớp Hai năm học 2022 – 2023 đầu tiên tại thành phố Hà Nội sẽ là tiền đề cho sự thành công của các sự kiện trao tặng mũ bảo hiểm kết hợp đào tạo an toàn giao thông tiếp theo tại TP. Hồ Chí Minh và Cần Thơ nói riêng, cũng như toàn bộ chương trình trao tặng mũ trong năm 2022 – 2023 nói chung, góp phần hiện thực hóa tầm nhìn đến năm 2045 “Không còn tử vong do tai nạn giao thông” của Chính phủ, cũng như mục tiêu toàn cầu của Honda “Không còn tử vong do va chạm giao thông vào năm 2050”.

Tin khác