Honda Việt Nam khuyến mại một loạt mẫu xe, không thấy có CR-V

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Honda Việt Nam khuyến mại một loạt mẫu xe, không thấy có CR-V

Honda Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại từ ngày 6 đến hết ngày 30/11/2023 cho các dòng xe Honda City, Honda BR-V, Honda HR-V, Honda Civic và Honda Accord.

Cụ thể, khách hàng khi mua xe Honda City, BR-V bản L, HR-V được ưu đãi 50% lệ phí trước bạ (Bên cạnh 50% hỗ trợ lệ phí trước bạ từ Chính phủ) đi kèm nhiều quà tặng hấp dẫn khác từ Nhà Phân phối.

Quảng cáo

Riêng BR-V bản G được Honda hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ. Các mẫu Honda Civic, Accord ngoài việc được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ còn được miễn phí 1 năm bảo hiểm thân vỏ.

Xe Honda BR-V
Xe Honda BR-V
Quảng cáo

Điều kiện áp dụng dành cho khách hàng ký hợp đồng mua xe Honda City hoặc Honda BR-V hoặc Honda HR-V hoặc Honda Civic hoặc Honda Accord và hoàn tất thủ tục thanh toán 100% từ ngày 6 đến hết ngày 30/11/2023.

Điều đáng nói là trong danh sách các mẫu xe được hưởng chính sách khuyến mại nói trên không thấy có Honda CR-V. Đây là mẫu xe vừa ra mắt phiên bản 2024 cách đây không lâu và được định giá khá cao so với các đối thủ cùng phân khúc. Rất có thể, Honda Việt Nam sẽ có chính sách bán hàng riêng cho Honda CR-V 2024.

Được biết, tháng 9 vừa qua, Doanh số ô tô của hãng xe Nhật Bản đạt 2.554 xe, tăng 78,5% so với tháng trước và tăng 29,6% so với cùng kỳ năm trước. Cộng dồn, Honda đã bán được 10.702 xe ô tô trong năm tài chính 2024.

Tin khác