Honda Việt Nam giới thiệu mẫu mô tô “khủng” giá 309 triệu đồng

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Honda Việt Nam giới thiệu mẫu mô tô “khủng” giá 309 triệu đồng

Honda vừa chính thức giới thiệu mẫu mô tô phân khối lớn Transalp phiên bản 2023. Xe có giá ngang với một mẫu ô tô hạng A tại Việt Nam.

Với mong muốn tạo ra một mẫu xe mô tô nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ và dễ dàng di chuyển trên nhiều địa hình khác nhau, Transalp được thiết kế với không một chi tiết thừa, nhằm tối ưu trải nghiệm cho người lái.

Xe mô tô Honda
Mẫu mô tô 750 phân khối - Honda Transalp
Quảng cáo

Khung xe thép ống hoàn toàn mới với kết cấu dạng kim cương có trọng lượng chỉ 18.3 Kg - nhẹ hơn khung của CB500X 10%. Phần thân xe gọn gàng, bộ vỏ và kính chắn gió phía trước được thiết kế và tính toán để vừa đạt các đặc tính khí động học ở tốc độ cao vừa mang lại cảm giác lái nhẹ nhàng và đảm bảo tầm nhìn phía trước cho người lái. Chiều cao yên được đặt ở mức 850mm mang lại tư thế ngồi thẳng, tự nhiên, ngoài ra vị trí đặt tay lái và để chân cũng được tính toán để mang lại tư thế lái thoải mái và dễ dàng kiểm soát ở tư thế đứng khi vận hành xe trong điều kiện địa hình (off-road).

Transalp sở hữu khối động cơ xi lanh đôi song song 8 van dung tích 755cc hoàn toàn mới, sản sinh công suất tối đa cực kỳ ấn tượng 67 kW tại 9.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 75 Nm tại 7.250 vòng/phút. Hơn thế, động cơ Transalp sở hữu công nghệ nạp khí xoáy (Vortex), giúp xe phản ứng nhanh nhạy với từng cú vặn ga của người lái.

Transalp
Transalp mang đến cho người dùng trải nghiệm đa dạng
Quảng cáo

Không chỉ sở hữu một khối động cơ ưu việt, sức hút của Transalp còn đến từ sự đa dạng trải nghiệm cho người sử dụng với bốn chế độ lái mặc định Thể thao (Sport), Tiêu chuẩn (Standard), Đường ướt (Rain) và Đường sỏi (Gravel) và một chế độ lái tùy chỉnh (User) cho phép thiết lập các thông số tùy theo ý muốn của người lái.

Transalp được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS hai kênh và dễ dàng tắt hoàn toàn ở bánh sau khi di chuyển trên những cung đường địa hình. Bên cạnh đó, hệ thống kiểm soát lực kéo (HSTC) giúp cho xe duy trì khả năng bám đường bánh sau, kết hợp cùng phuộc trước hành trình ngược Showa SFF-CA 43mm, phuộc sau đơn Showa.

Quảng cáo
Transalp
Xe có 5 chế độ lái để phù hợp với các loại địa hình

Transalp sở hữu các trang bị điện tử hiện đại, nổi bật với màn hình màu TFT  5-inch với 4 chế độ hiển thị có thể tùy chọn. Hệ thống đèn chiếu sáng và đèn tín hiệu được trang bị LED toàn bộ, mang tới khả năng chiếu sáng vượt trội, an toàn và trải nghiệm lái cao cấp. Đèn tín hiệu phía sau được tích hợp công nghệ cảnh báo dừng khẩn cấp sẽ tự động nhấp nháy khi người lái thực hiện động tác phanh khẩn cấp từ tốc độ tối thiểu 56 km/h, giúp cảnh báo các phương tiện phía sau. Các đèn tín hiệu báo rẽ trái, phải cũng có tính năng tự tắt thông minh, hoạt động dựa vào sự chênh lệch tốc độ giữa hai bánh xe trước, sau.

Mẫu xe phân khối lớn Transalp 2023 nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản chính thức được bán ra thị trường Việt Nam từ ngày 27/9/2023. Xe có giá 309 triệu đồng với 2 lựa chọn màu sắc: Đen và Trắng-Đen.

Tin khác