Honda CR-V mới ra mắt Việt Nam, thêm nhiều công nghệ nhưng giá khó cạnh tranh

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Honda CR-V mới ra mắt Việt Nam, thêm nhiều công nghệ nhưng giá khó cạnh tranh

Honda CR-V mới vừa ra mắt Việt Nam có nhiều điểm thay đổi về thiết kế, thêm bản 2 cầu và bản hybrid. Song, với mức giá mà Honda đưa ra e rằng khó cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc.

Ở ngoại thất, điểm thay đổi chính là cản trước được thiết kế theo phong cách mắt lưới tổ ong cùng những đường cắt chrom cứng cáp, sơn đen. Kết hợp cùng đó là cụm đèn LED nhìn thanh mảnh hơn. Cụm đèn hậu phía đuôi xe thiết kế theo hướng thiết kế dạng dọc truyền thống nhưng nổi bật với hiển thị hiện đại. Các phiên bản của CR-V mới vẫn sử dụng mâm 18 inch.

Ngoại thất Honda CR-V
Nhiều điểm thay đổi ở ngoại thất Honda CR-V mới

Honda CR-V thế hệ thứ 6 mang đến cho khách hàng các tùy chọn nội thất đa dạng với 7 chỗ (trên các phiên bản động cơ xăng) và 5 chỗ (trên phiên bản động cơ Hybrid). Với kích thước dài, rộng, cao lần lượt là 4.691 mm x 1.866 mm x 1.681/1.691 mm (tùy phiên bản), sự gia tăng chiều dài thêm 68 mm, chiều rộng 11 mm so với thế hệ trước đã góp phần mở rộng không gian nội thất của CR-V mới.

Nội thất Honda CR-V 2024
Nội thất Honda CR-V 2024

Trên 2 phiên bản L AWD và e:HEV RS được trang bị thêm màn hình hiển thị kính chắn gió HUD, sạc điện thoại không dây. Hàng ghế trước được thiết kế ôm sát cơ thể hành khách và giảm thiểu các rung động tiêu cực lên các vùng yếu như xương chậu, thắt lưng để ngăn chặn giảm thiểu sự mệt mỏi trên các hành trình dài. Để hỗ trợ hơn nữa cho người lái, ghế chỉnh điện 8 hướng cùng tính năng nhớ 2 vị trí cho ghế lái, vòng quay vô lăng giảm từ 28 độ xuống 25 độ vừa tăng cảm giác thể thao vừa mang đến cảm giác lái dễ dàng như điều khiển một chiếc sedan nhỏ gọn.

Nội thất Honda CR-V
Nội thất Honda CR-V

Xe được trang bị màn hình giải trí 9 inch (phiên bản L, L AWD, e:HEV RS) với độ phân giải cao cùng hệ thống giải trí cho phép kết nối với điện thoại thông minh, Bluetooth, USB, kết nối không dây với Apple Carplay đi kèm hệ thống 12 loa BOSE. Cửa sổ trời toàn cảnh cũng là điểm mới trên bản 2 cầu và bản hybrid.

Quảng cáo

Honda CR-V 2024 có 2 tùy chọn động cơ: động cơ Hybrid 2.0L (phiên bản 5 chỗ) và động cơ xăng 1.5L (các phiên bản 7 chỗ).

Tất cả các phiên bản của Honda CR-V mới đều được trang bị Hệ thống công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến Honda SENSING. Hệ thống Honda SENSING mới được nâng cấp và cải thiện hơn so với CR-V thế hệ thứ 5 nhờ camera góc rộng hơn, radar và bộ xử lý chính xác, nhanh nhạy hơn. Bên cạnh đó, mẫu xe còn được trang bị các tính năng an toàn chủ động và bị động tiên tiến khác giúp bảo vệ hành khách trên xe cũng như người đi đường ở cấp độ cao nhất có thể.

Vận hành Honda CR-V
Honda CR-V 2024 có 2 tùy chọn động cơ

Honda CR-V hoàn toàn mới là mẫu xe đầu tiên tại Việt Nam được trang bị hệ thống kết nối viễn thông ưu việt Honda CONNECT trên tất cả các phiên bản. Chỉ cần cài đặt ứng dụng Honda CONNECT trên điện thoại thông minh, chủ sở hữu có thể kết nối và quản lý Honda CR-V ở bất kỳ đâu và bất kỳ thời điểm nào.

Honda CR-V
Xe có giá bán từ 1,109 tỷ đồng

Honda CR-V thế hệ thứ 6 hoàn toàn mới chính thức bán tại thị trường Việt Nam từ ngày 29/10/2023 qua hệ thống các Nhà Phân phối Ô tô Honda trên toàn quốc với bao gồm 2 tùy chọn động cơ: động cơ xăng (Lắp ráp trong nước) và động cơ Hybrid (Nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan) với các phiên bản cùng tùy chọn màu sắc và mức giá bán lẻ đề xuất như sau:

Bảng giá Honda CRV

Tin khác