Honda công bố kết quả Hội thi Trải nghiệm Khách hàng xuất sắc 2023

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Honda công bố kết quả Hội thi Trải nghiệm Khách hàng xuất sắc 2023

Vòng Chung kết “Hội thi Trải nghiệm Khách hàng xuất sắc 2023” dành cho lĩnh vực Ôtô do Honda Việt Nam tổ chức vừa kết thúc với việc tìm ra những nhân viên xuất sắc nhất.

Hội thi trải nghiệm Khách hàng xuất sắc được tổ chức với mục đích tạo động lực khuyến khích đội ngũ nhân viên tại các Nhà Phân phối trên toàn quốc nâng cao kiến thức và kĩ năng, để có thể áp dụng hiệu quả vào thực tiễn công việc, nhằm tạo ra những trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của thương hiệu Honda.

Tiếp nối thành công của hội thi năm 2022, Honda Việt Nam tiếp tục triển khai Hội thi Trải nghiệm Khách hàng xuất sắc năm 2023 kết hợp cả 5 hạng mục: “Nhân viên Quan hệ Khách hàng”, “Cố vấn Dịch vụ”, “Kỹ thuật viên sửa chữa thân xe”, “Kỹ thuật viên sơn” và “Nhân viên Phụ tùng”. Hội thi là sân chơi bổ ích, hấp dẫn cho giúp cho đội ngũ nhân viên có cơ hội học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm qua đó áp dụng vào thực tiễn công việc cũng như đáp ứng được tốt nhất nhu cầu và mang đến những trải nghiệm tích cực, vượt trội cho Khách hàng đã tin dùng thương hiệu Honda trong suốt thời gian qua.

Quảng cáo
Honda Việt Nam
5 gương mặt xuất sắc nhất ở từng hạng mục thi

698 thí sinh của các Nhà Phân phối Ô tô đến từ mọi miền Tổ quốc đã đăng kí tham dự Hội thi. Sau Vòng đấu loại với đa dạng các hình thức thi, 10 nhân viên ưu tú nhất ở mỗi hạng mục đã cùng bước vào tranh tài ở vòng thi Chung kết.

Quảng cáo

Sau chặng đường thi đấu quyết liệt, Vòng Chung kết Hội thi đã tìm các gương mặt xuất sắc để trao giải Nhất - Nhì - Ba cho từng hạng mục:

Honda O to
Honda o to 2

Tin khác