Honda bất ngờ bổ sung phiên bản G dành cho HR-V: Giá 700 triệu đồng, giảm tiện nghi, giữ nguyên công nghệ

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Honda bất ngờ bổ sung phiên bản G dành cho HR-V: Giá 700 triệu đồng, giảm tiện nghi, giữ nguyên công nghệ

Honda Việt Nam vừa bổ sung thêm phiên bản G dành cho mẫu xe HR-V với giá bán lẻ đề xuất là 699 triệu đồng, thấp hơn so với bản L 127 triệu đồng.

Theo đó, Honda HR-V phiên bản G mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan cùng 4 tùy chọn màu sắc đen, trắng, xám, đỏ, mức giá bán lẻ đề xuất 699 triệu đồng và thêm 5 triệu đồng cho màu đỏ và trắng. Với giá bán này, phiên bản HR-V có một số thay đổi về trang bị như sử dụng ghế nỉ, ghế chỉnh cơ, vô lăng là nhựa urethan, đồng hồ analog và màn hình TFT hiển thị, ống xả đơn nhưng vẫn trang bị đầy đủ màn hình giải trí 8 inch, đèn pha và đèn hậu dạng LED, chìa khóa thông minh có đề nổ từ xa, điều hòa một vùng độc lập.

Honda HR-V bản G tại thị trường Việt Nam
Honda HR-V bản G tại thị trường Việt Nam

 

Ngoài ra, xe trang bị động cơ 1.5 i-VTEC sản sinh công suất 119 mã lực ở vòng tua 6.600 vòng/phút và mô men xoắn đạt 145Nm tại vòng tua 4.300 vòng/phút, tương tự như trên mẫu xe sedan Honda City. Xe vẫn sử dụng hộp số CVT và dẫn động cầu trước.

Quảng cáo

Tương tự 2 phiên bản RS và L, phiên bản G mới của Honda HR-V cũng được trang bị Hệ thống công nghệ hỗ trợ lái xe an toànHonda SENSING bảo vệ 6 tính năng: phanh giảm thiểu va chạm (CMBS), đèn pha thích ứng tự động (AHB), kiểm soát hành trình thích ứng bao gồm dải tốc độ thấp (ACC with LSF), giảm thiểu chệch làn đường (RDM), hỗ trợ giữ làn đường (LKAS), thông báo xe phía trước khởi hành (LCDN).

Honda HR-V bản G là mẫu xe có giá bán khá cạnh tranh
Honda HR-V bản G là mẫu xe có giá bán khá cạnh tranh

 

Với phiên bản G, HR-V có giá thấp hơn tới gần 50 triệu đồng so với Corolla Cross G, giúp mẫu xe này có nhiều lợi thế cạnh tranh hơn. Sau nửa năm ra mắt, mẫu xe này có doanh số đạt hơn 2.200 xe và gặp vấn đề về nguồn cung xe do ảnh hưởng của các biến động kinh tế - chính trị trên thế giới, chuỗi cung ứng toàn cầu cũng gặp nhiều khó khăn và bị gián đoạn. Hiện nay, chuỗi cung ứng đã dần được kết nối lại và nguồn cung HR-V cũng đang dần được cải thiện để đáp ứng nhu cầu của khách hàng Việt Nam từ sau Tết Nguyên đán 2023. 

Tin khác