Hé lộ lý do CEO Apple lựa chọn xe Mercedes-Benz S-Class Maybach di chuyển tại Việt Nam

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Hé lộ lý do CEO Apple lựa chọn xe Mercedes-Benz S-Class Maybach di chuyển tại Việt Nam

Mới đây, CEO Apple - Tim Cook đã có chuyến công tác tại Hà Nội trong vòng 2 ngày từ 15 - 16/4.

Trong chuyến công tác lần này, CEO Apple đã dành phần lớn thời gian để gặp gỡ và giao lưu với hàng loạt nghệ sĩ, nhà sáng tạo nội dung và các nhà phát triển ứng dụng tại Việt Nam. 

Ngoài kế hoạch giao lưu với các nhà sáng tạo nội dung tại Việt Nam, CEO Apple cũng sẽ công bố việc tăng cường khoản chi cho nhà cung cấp tại Việt Nam. Mức chi của Apple cho các nhà cung cấp địa phương đã đạt gần 400.000 tỉ đồng kể từ năm 2019.

Quảng cáo
xe của CEO Apple
Mẫu xe chở CEO Apple thuộc dòng xe Mercedes-Benz S-Class đời trong khoảng năm 2016 hoặc 2017 (phiên bản này được độ giống Maybach S-Class

Đồng hành cùng CEO Apple tại các sự kiện là các mẫu xe tới từ thương hiệu Mercedes-Benz. Trong đó, bao gồm Mercedes-Benz S-Class (phiên bản độ giống Maybach S-Class) và hai chiếc Mercedes-Benz V 250. 

Quảng cáo

Theo tìm hiểu, mẫu xe Mercedes-Benz S-Class chở CEO Apple được độ các chi tiết bao gồm mặt ca-lăng với lưới tản nhiệt, hốc gió của bản Maybach, kết hợp logo Maybach. Xe còn có bộ mâm, ốp ống xả và logo Maybach ở sườn, cũng như đằng sau xe.

Tại thị trường Việt Nam, mẫu xe Mercedes-Benz S-Class chở CEO Apple sẽ có mức bán tầm khoảng 1,4 - 2 tỷ đồng do đây là phiên bản ra mắt trong khoảng thời gian từ 2016 - 2017. 

Bên cạnh đó, hai mẫu xe Mercedes-Benz V250 hộ tống CEO Apple sẽ có mức giá từ  2,85-3,4 tỷ đồng.

Tin khác