Hãng độ Liberty Walk trình làng bản độ LX600, tăng tính hầm hố

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Hãng độ Liberty Walk trình làng bản độ LX600, tăng tính hầm hố

Những nâng cấp của Liberty Walk dành cho LX 600 sẽ được trưng bày lần đầu tiên tại Tokyo Auto Salon vào tháng 1.

Ít ai có thể phủ nhận rằng Lexus LX 600 mới là một chiếc SUV ấn tượng tạo ra sự khác biệt. Chẳng bao lâu nữa, những chủ nhân muốn tạo ra một tuyên bố hoành tráng sẽ có thể làm được điều đó nhờ bộ bodykit bằng sợi carbon do Liberty Walk phát triển.

Gói điều chỉnh đã được xem trước trước khi ra mắt tại Tokyo Auto Salon sắp tới. Dù bị hạn chế ở mức độ phù hợp với bộ phụ kiện từ Liberty Walk nhưng vẫn bổ sung thêm bản chất vượt trội của chiếc SUV chỉ với một vài chi tiết.

Quảng cáo
Nắp capo làm từ sợi carbon trên Lexuss LX600
Nắp capo làm từ sợi carbon trên Lexus LX600

Đập vào mắt ngay lập tức là mui xe bằng sợi carbon vẫn giữ nguyên hình dáng cơ bản như mui xe của bất kỳ chiếc LX 600 thông thường nào nhưng bổ sung thêm các lỗ hút gió ở hai bên. Hãng độ Nhật Bản sau đó đã chế tạo một bộ phần mở rộng vòm bánh xe bằng sợi carbon cho chiếc SUV sang trọng. Hoàn thiện những thay đổi là một bộ mâm AME cỡ lớn được sơn đen bóng và bọc trong lốp Yokohama.

Quảng cáo
La zăng và vòm bánh xe cũng được độ lại
La zăng và vòm bánh xe cũng được độ lại

Vẫn chưa rõ Liberty Walk sẽ tính phí bao nhiêu cho những nâng cấp này nhưng chúng tôi hy vọng sẽ tìm hiểu thêm tại Tokyo Auto Salon.

Liberty Walk chưa tiết lộ giá LX600 phiên bản độ này
Liberty Walk chưa tiết lộ giá LX600 phiên bản độ này

Lexus LX 600 này sẽ không phải là chiếc xe nổi bật nhất được Liberty Walk trình làng tại Tokyo Auto Salon. Chỉ vài ngày trước, hãng độ này đã hé lộ một chiếc Ferrari F40 đã được nâng cấp mạnh mẽ với cản trước và sau được đại tu, bánh xe độ và cánh gió cao chót vót. Xe đang được định hình là một trong những dự án táo bạo nhất của nó cho đến nay và có khả năng nó sẽ tiêu tốn một khoản tài sản nhỏ để thực hiện.

Tin khác