Giá lăn bánh xe Hyundai Creta 2022

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Giá lăn bánh xe Hyundai Creta 2022

Hôm 15/3 vừa qua, Hyundai Creta đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với 3 phiên bản.

Tuy nhiên phải đến 25/3 tới đây Creta mới bắt đầu bán ra. Sau khi ra mắt, Creta sẽ cạnh tranh cùng với các đối thủ trong phân khúc SUV/crossver hạng B như Kia Seltos hay Honda HR-V...

Giá niêm yết của Hyundai Creta 2022 bao gồm bản Tiêu chuẩn giá 620 triệu, bản Đặc biệt 670 triệu và bản Cao cấp 730 triệu đồng. Để xe lăn bánh trên đường, ngoài giá niêm yết khách hàng còn cần phải trả thêm một số khoản thuế, phí khác như phí đường bộ, bảo hiểm bắt buộc, phí biển số, lệ phí trước bạ,...

Quảng cáo

Tuy nhiên, do được Hyundao Thành Công lắp ráp trong nước nên khách mua Hyundai Creta mới sẽ chỉ phải trả 50% phí trước bạ do ưu đãi từ Chính phủ.

Giá lăn bánh Hyundai Creta vừa cập bến Việt Nam
Giá lăn bánh Hyundai Creta 2022 tại Hà Nội
Giá lăn bánh Hyundai Creta vừa cập bến Việt Nam
Giá lăn bánh Hyundai Creta 2022 tại TP.HCM
Quảng cáo

Thiết kế bên ngoài của xe khá hấp dẫn khi trông vừa hiện đại vừa mới mẻ. Bước vào khoang cabin, Creta được trang bị ghế bọc da với hàng ghế trước. Riêng bản cao cấp nhất có cụm đồng hồ kỹ thuật số 10,25 inch và màn hình giải trí 10,25 inch hỗ trợ kết nối Apple CarPlay, Android Auto, camera lùi, sạc không dây, điều hòa tự động và hệ thống âm thanh với 8 loa Bose.

Giá lăn bánh Hyundai Creta 2022 tại Hà Nội
Xe Hyundai Creta 2022

Các tính năng an toàn nổi bật trên xe gồm có Creta 2022 còn trang bị gói an toàn SmartSense, như hỗ trợ phòng tránh va chạm trước, hỗ trợ giữ làn, phòng tránh va chạm điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi. Trong khi đó, các tính năng tiêu chuẩn cũng có sẵn trên xe như phanh ABS/EBD/BA, cân bằng điện tử, khởi hành ngang dốc, 6 túi khí.

Dưới nắp ca pô, Creta sử dụng động cơ Smartstream 1,5 lít cho công suất 113 mã lực tại 6.300 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 143,8 Nm tại vòng tua 4.500 vòng/phút kết hợp với dẫn động cầu trước và hộp số iVT.

Tin khác