Giá lăn bánh Toyota Innova Cross 2024 vừa ra mắt

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Giá lăn bánh Toyota Innova Cross 2024 vừa ra mắt

Toyota Innova Cross chính thức ra mắt thị trường Việt với 2 phiên bản xăng và hybrid, mức giá lăn bánh cao nhất lên tới 1,13 tỷ đồng.

Toyota Innova Cross là một chiếc MPV hơi hướng SUV, hoàn toàn thỏa mãn những khách hàng yêu thích dòng xe gầm cao. Có thể xem Toyota Innova Cross chính là mẫu xe kế thừa của Innova.

Trước đây, Toyota Innova chính là mẫu xe bán chạy nhất phân khúc MPV tại Việt Nam nhưng sự xuất hiện của Xpander sau đó đã thay đổi tất cả, thị phần của Innova giảm mạnh. Bởi vậy, Innova Cross chính là giải pháp để Toyota lấy lại "ánh hào quang" trước đây trong phân khúc.

Toyota Innova Cross 2024 vừa ra mắt.
Toyota Innova Cross 2024 vừa ra mắt
Quảng cáo

Toyota Innova Cross vừa chính thức ra mắt khách hàng Việt vào ngày 12/10 vừa qua với 2 phiên bản chạy xăng và hybrid. Toyota Innova Cross bản xăng hiện có giá là 810 triệu đồng và bản hybrid có giá là 990 triệu đồng.

Tuy nhiên, để xe có thể lăn bánh trên đường, khách hàng sẽ cần phải trả thêm một số khoản thuế, phí theo quy định của Nhà nước. Cụ thể, là phí trước bạ, phí đăng kiểm, phí biển số, bảo hiểm trách nhiệm, phí đăng kiểm,...

Giá lăn bánh Toyota Innova Cross 2024 vừa ra mắt

Giá lăn bánh Toyota Innova Cross 2024 bản xăng

Quảng cáo
Giá lăn bánh Toyota Innova Cross 2024 vừa ra mắt
Giá lăn bánh Toyota Innova Cross 2024 bản hybrid.

Toyota Innova Cross được phát triển trên hệ thống khung gầm TNGA hoàn toàn mới mang hơi hướng SUV thay vì thuần MPV như thế hệ cũ. Xe sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.755 x 1.845 x 1.790 mm và chiều dài cơ sở 2.850 mm. 

Đặc biệt, phiên bản Innova Cross hybrid được trang bị gói an toàn chủ động Toyota Safety Sense với các tính năng như cảnh báo tiền va chạm (PCS), cảnh báo lệch làn và hỗ trợ giữ làn đường (LDA & LTA), đèn chiếu xa tự động (AHB), điều khiển hành trình chủ động (DRCC). 

Quảng cáo
Nội thất Toyota Innova Cross mới
Nội thất Toyota Innova Cross mới

Xe có 2 tùy chọn động cơ gồm động cơ xăng 2.0 cho công suất 172 mã lực và mô men xoắn 205 Nm; thứ 2 là động cơ hybrid gồm 1 động cơ xăng 2.0 cho công suất/mô men là 150 mã lực/188 Nm kết hợp cùng 1 motor điện cho công suất/mô men xoắn là 111 mã lực/206 Nm.

Các ưu đãi khác mà khách hàng có thể nhận được khi mua Toyota Innova Cross như gói gia hạn bảo hành 2 năm hoặc 50.000 km (tùy điều kiện nào đến trước); riêng phiên bản hybrid sẽ có thêm gói bảo hành cho ắc quy điện là 4 năm/50.000 km.

Tin khác