Ford Bronco Raptor sắp trình làng, công suất dự kiến lên tới 450 mã lực

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Ford Bronco Raptor sắp trình làng, công suất dự kiến lên tới 450 mã lực

Ford Bronco Raptor sẽ trình làng vào ngày mai (24/1) và điều này đã được xác nhận trên trang mạng xã hội chính thức của hãng xe Mỹ.

Ford vẫn đang giữ bí mật thông tin về phiên bản Bronco Raptor và những hình ảnh cũng như video trước đây cho thấy đây sẽ là phiên bản "hoang dã" nhất của mẫu xe này. Các yếu tố cốt lõi sẽ được cải tiến so với Bronco tiêu chuẩn và gói trang bị Sasquatch, ngoài ra nhiều kỳ vọng.

Rất có thể chiếc SUV này sẽ có bốn cửa. Nội thất cũng có một số nâng cấp, chẳng hạn như đồng hồ đo tốc độ kỹ thuật số mới, lẫy chuyển số trên vô lăng và nhiều điểm nhấn màu đỏ như xung quanh núm chuyển số, đường khâu chỉ nội thất và cửa gió điều hoà. 

Quảng cáo
Ford Bronco Raptor sẽ trình làng đầu tuần tới
Ford Bronco Raptor sẽ trình làng đầu tuần tới

 

Quảng cáo

Vẫn còn là một bí ẩn là những gì nằm dưới mui xe. Có hai khả năng rất rõ ràng: động cơ tăng áp kép V6 dung tích 3.0L hoặc 3.5L. Công suất dự kiến ​​đạt tới 450 mã lực và hộp số tự động 10 cấp sẽ trở thành tiêu chuẩn.

Tất nhiên, Ford biết chủ sở hữu của Bronco Raptor hoàn toàn sẽ mang chiếc xe chạy trên những địa hình khó để thử thách chiếc xe này. Họ sẽ chuẩn bị rất kỹ lưỡng bao gồm hệ thống treo, phanh và nhiều thành phần cốt lõi khác đều đã được cải tiến. Cũng có thể Ford sẽ thu hút người mua nhiều hơn nữa với gói Warthog tùy chọn, trong số những thứ khác, có thể mang theo ghế nỉ để dễ dàng vệ sinh hơn sau chuyến phiêu lưu.

Giá xe cũng hy vọng sẽ được công bố vào thứ Hai nhưng nhiều khả năng xe sẽ vượt quá bản đắt nhất hiện tại là 64.000 đô la của Bronco.

Tin khác